ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสุดสัปดาห์ที่ 5 เมษายน 2553


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสุดสัปดาห์ที่ 5 เมษายน 2553
5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสุดสัปดาห์ที่ 5 เมษายน 2553

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Alice in Wonderland หนังสนุกที่สร้างจากนิยายคลาสสิค เรื่องของสาวน้อยอลิส ผู้หนีคำขอแต่งงานลงไปช่วยกอบกู้อาณาจักรWonderland ในสัปดาห์ที่ 5 นี้ค่อยๆ หย่อนตัวลงมาอยู่อันดับ 5 อย่างสวยงาม

อันดับ 4 เป็นหนังใหม่ของ Miley Cyrus นักร้องสาวผู้หวังมาเอาดีจากบทบาทบนจอเงินในเรื่อง The Last Song แต่ถึงผลงานชิ้นนี้อาจจะยังไม่ใช้ชิ้นสุดท้ายของเธอ The Last Song ก็ติดอันดับเกือบสุดท้ายของหนังท๊อป 5 อยู่ตรงที่สี่

อันดับ 3 ที่ลดเพดานกระพือปีกลงมาจากที่ 1 คือการ์ตูนแอนนิเมชั่น เกี่ยวกับเด็กหนุ่มชาวไวกิ้งกับมังกรบินพ่นไฟ ในเรื่อง How to Train Your Dragon

ส่วนหนังใหม่ของผู้กำกับและนักแสดงผิวดำไทเลอร์ เพอรี่ จากเรื่องราวชีวิตสมรสและการสร้างภูมิคุ้มกันสำหรับเหตุการณ์บาดหมางใจ Tyler Perry’s Why Did I Get Married Too ? ติดอันดับ 2 ด้วยรายได้ราว 30 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 เป็นหนังใหม่ระดับมหึมาเรื่องแรกของปี Clash of the Titans ซึ่งสร้างจากมหากาพย์ของกรีกโบราณ จับท้องเรื่องตอนที่บรรดาเทพเจ้าของกรีก กริ้วโกรธมนุษย์ผู้โอหังที่กระด้างกระเดื่องท้าทายอำนาจเหล่าเทวดา Clash of the Titans เข้ามาส่งเสียงกึกก้องสุดสัปดาห์แรก จุดประกายไฟไปได้กว่า 61 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG