ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 1 มีนาคม 2553


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ 2 เรื่อง แต่หนังใหม่ทั้ง 2 เรื่อง ก็ยังไม่แรงพอที่จะโค่นแชมป์เก่า "Shutter Island" จากสัปดาห์ที่แล้วลงได้

อันดับ 5 – "Percy Jackson and the Olympians: The Lighting Thief" ตกจากอันดับ 4 ลงมาอยู่ที่ 5 เข้ามา 3 สัปดาห์แล้ว ทำรายได้ไป 71 ล้านเศษ ยังไม่คุ้มต้นทุนที่ผลิต จึงยังไม่แน่ใจว่าจะมีภาค 2 ต่อไปหรือไม่

อันดับ 4 – "Avatar" หนังใหญ่ ฟอร์มใหญ่ ทำเงินจนใส่เลข 0 ไม่ถูก แต่ไม่ใช่ตัวเก็งที่จะได้รับตุ๊กตาทอง ในฐานะภาพยนต์ยอดเยี่ยมของปี เข้ามา 11 สัปดาห์แล้ว ยังเกาะอยู่ใน 5 อันดับแรกอย่างเหนียวแน่น

อันดับ 3 – "The Crazies" หนังใหม่เข้าฉายสัปดาห์แรก ติดอยู่ที่อันดับ 3 และทำรายได้แล้ว 16 ล้านครึ่ง เกือบจะคุ้มทุนสร้าง 20 ล้านดอลล่าร์แล้ว นักวิจารณ์ชอบหนังสยองขวัญเรื่องนี้มาก บอกว่าน่ากลัวจริงๆ คาดว่าสัปดาห์ที่ 2 นี้จะเริ่มทำกำไรได้อย่างแน่นอน

อันดับ 2 – "Cop Out" หนังล่าสุดของ Bruce Willis ดาราใหญ่ที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้า และ Tracy Morgan ดาราตลกจากรายการโทรทัศน์ยอดนิยมในอเมริกา เรื่องของตำรวจคู่หูที่ต้องเผชิญหน้ากับแก๊งยาเสพติด ไม่แน่ใจว่าเป็นแรงดึงดูดจากนักแสดงนำคนไหน จึงช่วยให้มีคนดูควักกระเป๋าให้แล้ว 18 ล้านครึ่ง ติดอันดับที่ 2 ในสัปดาห์แรกที่เปิดฉาย

อันดับ 1 – "Shutter Island" แชมป์เก่าเมื่อสัปดาห์ก่อน ยังคงอันดับ 1 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น



XS
SM
MD
LG