ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่เพียง 1 เรื่อง "Shutter Island" หนังแนวลึกลับสยองขวัญ ซึ่งเป็นแชมป์ใหม่ในสัปดาห์นี้

อันดับ 5 – "The Wolfman" ถอยร่นจากอันดับที่ 2 ในสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นสัปดาห์แรกที่เข้าฉายลงมาอยู่ที่ 5 แต่แรงดึงดูดของดาราตุ๊กตาทองทั้ง 2 คน ทำให้ภาพยนต์เรื่องนี้ทำรายได้ไปแล้ว มากกว่า 50 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – "Percy Jackson and the Olympians: The Lightning Theif" เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 2 เลื่อนจากอันดับ 3 ลงมาอยู่ที่อันดับ 4 ทำรายได้ไปแล้วเกือบ 60 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 – "Avatar" เข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่ 10 แล้ว เลื่อนอันดับกลับขึ้นมาอยู่ที่ 3 จากที่ 4 และแม้จะทำรายได้แล้วทั่วโลก มากกว่า 1,000 ล้านดอลล่าร์ ในสันที่ 7 มีนาคมนี้ Avatar จะมีโอกาสได้พิสูจน์ตัว ในงานรางวัลตุ๊กตาทองว่า ที่มีคนดูมากอย่างนี้ เป็นเพราะอวดเทคโนโลยีใหม่ หรือเป็นหนังดีน่าดูจริงๆ

อันดับ 2 – "Valentine's Day" หลังในวันแห่งความรัก มีดาราดังร่วมแสดงอย่างน้อย 21 คน เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 2 มีผู้ชมชอบใจ ควักกระเป๋สให้ผู้สร้างไปแล้ว 87 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 – "Shutter Island" เรื่องของความลึกลับสยองขวัญ ที่โรงพยาบาล สำหรับนักโทษจิตวิปริต บนเกาะในอ่าวนครบอสตัน ทำรายได้ 40 ล้านเศษในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย


XS
SM
MD
LG