ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553


สุดสัปดาห์ที่หนาวเหน็บจากพายุหิมะ ที่พัดเข้าถล่มกรุงวอชิงตัน แชมป์เก่าหลายสมัย Avatar ถูกพัดตกลงไปอยู่ที่อันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 ตกเป็นของหนังเข้าใหม่ Dear John

อันดับ 5 – "Tooth Fairy" แรงดึงดูดของ The Rock หรือ Dwayne Johnson อ่อนตัวลง ทำให้ตกจากอันดับที่ 4 ลงมาอยู่ที่อันดับ 5 ทำเงินได้ 35 ล้านดอลล่าร์ จากการฉายมา 3 สัปดาห์

อันดับ 4 – "Edge of Darkness" Mel Gibson มาปรากฏตัวในจอเงินอีกครั้ง ในบทที่คุ้นเคย เป็นตำรวจตามหาตัวฆาตรกร แต่เนื้อเรื่องอาจจะไม่แปลกใหม่พอที่จะประคับประคองไว้ได้ ในสัปดาห์ที่ 2 นี้ เลยร่วงหล่นจากที่ 2 ลงมาอยู่ที่ 4 รวมรายได้ราวๆ 30 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 – "From Paris With Love" หนังใหม่ล่าสุดของ John Travolta ในบทสายลับ CIA บู๊ดุเดือด ร่วมกับ Jonathan Rhys Meyers คู่ขาที่ไม่ประสีประสาในเรื่องบู๊ แม้จะติดอันดับ 3 ในอาทิตย์แรกที่เปิดฉาย ทำรายได้เพียง 8 ล้านเศษเท่านั้น ไม่เป็นที่แน่ใจว่า เป็นเพราะหิมะตกหนัก โดยเฉพาะในแถบฝั่งตะวันออก หรือว่าเป็นที่ Super Bowl

อันดับ 2 – "Avatar" หนังสมัยใหม่ เทคโนโลยีใหม่ แต่บทไม่ใหม่ ทำรายได้ทำลายสถิติทั่วโลก ถูกผลักลงมาอยู่ที่อันดับ 2 เฉพาะในอเมริกา Avatar เข้ามา 8 สัปดาห์ ทำรายได้ไป 630 ล้านเศษ

อันดับ 1 – "Dear John" จากฝีมือผู้กำกับชื่อดังชาวยุโรป ใช้นักแสดงหน้าใหม่ Channing Tatum มาประชันบทกับ Amanda Seyfiried เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำรายได้มากกว่า 32 ล้านดอลล่าร์ เรื่องราวของทหารหนุ่มที่กลับไปเยี่ยมบ้าน และพบกับสาวน้อยน่ารัก แต่ชื่อเรื่อง Dear John ก็บอกไว้อยู่แล้วว่า จะจบลงอย่างไร


XS
SM
MD
LG