ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รายงานพิเศษ เรื่องสถานีโทรทัศน์ของคนไทยในสหรัฐ


รายการข่าวโทรทัศน์ Thai Town News แพร่ภาพออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม IPTV ทุกสัปดาห์ เพื่อนำเสนอกิจกรรมการเคลื่อนไหวของคนไทยในอเมริกา ที่กระจายในรัฐต่างๆ ทั่วสหรัฐ ให้มีโอกาสเชื่อมโยงใกล้เคียงกันมากขึ้น

สถานีโทรทัศน์แห่งนี้ คือบทบาทหนึ่งของสื่อมวลชนไทย ด้านการแพร่ภาพกระจายเสียงเพียงไม่กี่แห่ง ในสหรัฐ ที่มีฐานอยู่ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ก็เปิดช่องทางให้คนไทยทั่วสหรัฐ สามารถรับชมได้พร้อมกัน ผ่านการสมัครสมาชิกรับสัญญาณดาวเทียม หรือจะเลือกรับชมทางอินเตอร์เนตก็ได้ ในเวลาเดียวกัน

บรรณาธิการหรังสือพิมพ์ Thai Town USA และสถานีโทรทัศน์ IPTV แห่งนครลอสแองเจลิสบอกว่า เนื้อหารายการส่วนใหญ่ทั้ง 5 ช่อง จะเป็นการนำเสนอรายการโทรทัศน์จากประเทศไทย ที่สถานีโทรทัศน์แห่งนี้ มุ่งเน้นทำหน้าที่ ต้องการเป็นสถานีเชื่อมใจคนไกลบ้าน ด้านการเลือกบันทึกรายการข่าว เกมโชว์ และละครยอดนิยมจากประเทศไทย เพื่อนำไปออกอากาศให้คนไทยไกลบ้าน ได้รับชมในต่างแดน

รายการโทรทัศน์ของ IPTV ทำให้คนไทยในต่างแดนได้รับข่าวสาร และเนื้อหารายการที่ทันสถานการณ์ ไม่แตกต่างจากคนไทยในประเทศ โดยปัจจุบัน มีผู้ชมเป็นสมาชิกกว่า 2 หมื่นราย ขระที่ผู้คนส่วนใหญ่จะรับชมทางอินเตอร์เนต ที่สะดวก และเข้าถึงได้มากกว่า

รับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมจากคุณพินิจการณ์ ตุลาชม



XS
SM
MD
LG