ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553


"The Book of Eli" หนังล่าสุดของ Denzel Washington ดาราตุ๊กตาทอง เรื่องของโลกในยุคหลังโลกาวินาศ เลื่อนจากอันดับที่สามลงมาอยู่ที่ห้าในสัปดาห์นี้ ทำเงินได้แล้วเกือบ 75 ล้านดอลล่าร์ หลังจากเปิดฉายมาได้สามสัปดาห์

อดีตแชมป์นักเพาะกล้าม Dwayne "The Rock" Johnson หันมาเอาดีทางการแสดง และประชันบทกับดาราใหญ่ค้างฟ้าอย่าง Julie Andrews ใน "Tooth Fairy" ยังคงยึดอันดับที่สี่ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่สองแล้ว ทำรายได้ไว้ที่ 26 ล้านเศษ

และอันดับที่สามในสัปดาห์นี้ When in Rome เรื่องของสาวน้อย ไปแสวงหาความรักที่น้ำพุเลื่องชื่อ ในกรุงโรม Kristen Bell และ Josh Duhamel นักแสดงที่เริ่มจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่คอหนังทั้งหลาย ในสัปดาห์แรกที่เปิดฉายทำรายได้กว่า 12 ล้านดอลล่าร์

และภาพยนตร์อันดับที่สองของสัปดาห์นี้ เป็นหนังเรื่องแรกในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาที่เราได้เห็นดาราใหญ่ Mel Gibson กลับสู่จอเงินในบทบาทของตำรวจนักสืบ ที่ตามหาตัวฆาตกรที่สังหารลูกสาวของเขา Edge of Darkness หนังใหม่ล่าสุดของ Mel Gibson เปิดฉายเป็นสัปดาห์แรก ทำเงินได้ 17 ล้านดอลล่าร์เศษ

และไม่ต้องบอกก็คงเป็นที่ทราบกันแล้วว่า Avatar หนังของ James Cameron ทำรายได้จากทั่วโลก มากกว่าสองพันล้านดอลล่าร์แล้ว เฉพาะในอเมริกาและแคนาดาในช่วงสุดสัปดาห์มานี้ มีผู้ชมเต็มใจควักกระเป๋าซื้อตั๋วเข้าชม the Blue People เป็นเงิน 30 ล้านดอลล่าร์ Avatar เข้าฉายมาตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ศกที่แล้ว



XS
SM
MD
LG