ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 25 มกราคม 2553


สุดสัปดาห์สำหรับเกม Playoff ของอเมริกันฟุตบอล มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดอันดับอยุ่เพียงสองเรื่อง แต่ยังไม่มีภาพยนต์เรื่องไหนเขี่ยแชมป์เก่า 5 สมัยอย่าง "Avatar" ลงได้

อันดับ 5 – "The Lovely Bones" จากฝีมือของ ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับระดับตุ๊กตาทอง ที่จับหนังสือนิยายขายดี เรื่องของเด็กผู้หญิงอายุ 14 ปี ซึ่งถูกคนใกล้ชิดทำฆาตรกรรม และยังคงติดตามเฝ้าความเคลื่อนไหวของครอบครัวจากสวรรค์ ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – "Tooth Fairy" ภาพยนต์แนวขำๆ ที่ดเวน จอห์นสัน อดีตแชมป์มวยปล้ำ ซึ่งหันมาเอาดีทางภาพยนต์แสดงนำในเรื่องนี้ เรื่องของนักฮ็อคกี้น้ำแข็ง ที่จิตใจขาดความละมุน เลยถูกสวรรค์ลงโทษ เลยถูกส่งให้ไปทำหน้าที่ Tooth Fairy หรือเทวดาที่คอยสอนให้เด็กๆ ทำความดี เข้าฉายสัปดาห์แรกติดอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – "The Book of Eli" หนังอิงพระผู้เป็นเจ้า เรื่องราวของชายพเนจรฝีมือฉกาจ ผู้ออกตระเวณหาคำตอบให้กับอนาคตของมนุษยชาติ ในโลกยุคหลังสงครามมหาปลัย หร้อมหนังสือเล่มสำคัญที่สุดแสนจะหวงแหน ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 – "Legion" หนังเข้าใหม่ ที่พระเจ้าเสื่อมศรัทธาในตัวมนุษย์ เลยส่งนักรบระดับเทพลงมาล้างโลก และความหวังสำหรับการอยู่รอดของมนุษย์นั้นก็ขึ้นอยู่กับนักสู้เพียงไม่กี่คน เท่านั้นเอ เข้าฉายสัปดาห์แรก ติดอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1 – "Avatar" ยังยึดที่มั่นอยู่อย่างเหนียวแน่น เข้าสัปดาห์ที่ 6 แล้วยังไม่ยอมถอยหนีไปที่ไหน สุดสัปดาห์นี้ทำรายได้เพิ่มไปอีก 36 ล้านดอลล่าร์ รวมเบ็ดเสร็จแล้ว ทำรายได้ไปกว่า 552 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG