ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 15 ธันวาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดกลุ่มเพียง 1 เรื่อง อันดับ 1 ตกเป็นของ “The Princess and the Frog” ซึ่งเข้าฉายมาได้ 2 สัปดาห์แล้ว กระโดดจากอันดับ 16 มาอยู่ที่อันดับ 1 ด้วยรายได้ 25 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 5 – “Disney’s A Christmas Carol” หลังจากเข้าฉายมาได้ 6 สัปดาห์ หนังการ์ตูนแอนิเมชั่นของดิสนีย์ ก็ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5 กวาดรายได้ไปทั้งหมด 124 ล้านดอลลาร์

อันดับ 4 – “The Twilight Saga: New Moonภาพยนต์แนวรักตอนที่ 2 เตรียมจะลาโรง หลังเข้าฉายมาได้ 4 สัปดาห์ ตกมาอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 3 – “Invictus” หนังเข้าใหม่ที่เป็นเรื่องจริงของอดีดปธน.เนลสัน แมนเดล่า ของแอฟริกาใต้ ใช้กีฬารักบี้ และเป้าหมายคือถ้วยรางวัลรักบี้เวิร์ลคัพ เมื่อปี 2538 เป็นวิธีเพื่อสร้างเอกภาพของคนในชาติ

อันดับ 2 – “The Blind Side” หนังที่มาจากเค้าโครงเรื่องจริง ที่มีพลังม้ามืดอย่างเหลือเชื่อ เรื่องราวครอบครัวคนผิวขาวใจบุญ รับอุปการะเด็กผิวดำ จนกลายเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพของทีมบัลติมอร์ เรเว่น

อันดับ 1 – “The Princess and the Frog” เข้าฉายมาแล้วสองสัปดาห์ เป็นหนังการ์ตูนจากภาพเขียนของวอลส์ ดิสนีย์ เรื่องของหญิงสาวผิวดำในเมืองนิว ออร์ลีน ที่หลงไปจูบเจ้าชายกบ จนตัวเองต้องกลายเป็นกบไปด้วย และต้องดิ้นรนหาหนทางกลับคืนเป็นมนุษย์อีกครั้ง

XS
SM
MD
LG