ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เว็บไซต์หาคู่ ที่ให้บริการเฉพาะหญิงชาย ที่แต่งงานแล้ว


เว็บไซต์ของอังกฤษเว๊บไซต์หนึ่ง ซึ่งดูเผินๆ แล้วก็คล้ายกับเว๊บไซต์ให้บริการหาคู่ ที่พบเห็นได้ทั่วๆ ไป แต่ที่แปลกคือเว๊บไซต์นี้จะให้บริการชายหญิง ที่แต่งงานแล้ว เพื่อใช้เป็นที่พบปะสำหรับผู้ที่ต้องการจะมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว โดยเฉพาะ

และที่น่าสนใจตามรายงานของผู้จัดทำเว็บไซต์ที่ว่านี้ก็คือ สมาชิกของเว็บไซต์ผู้ที่ทำงานอยู่ในแวดวงการเงินการธนาคาร กำลังมีจำนวนเพิ่มขึ้นในช่วงเศรษฐกิจถดถอยเช่นนี้

ผู้จัดทำเว๊บไซต์ IllicitEncounter.com ในประเทศอังกฤษรายงานว่า ตั้งแต่เกิดวิกฤตการณ์การเงินมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว มีผู้ที่ระบุว่าตนเองทำงานด้านการเงินการธนาคาร เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์มากขึ้นจนผิดสังเกตุ และอาชีพด้านการเงินนี้ อยังถือว่าเป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอาชีพหนึ่ง ของผู้ที่ลงชื่อสมัครเป็นสมาชิกของ IllicitEncounter.com ด้วย

รายงานบอกว่าเว็บไซต์นี้ คือสถานที่ให้บริการพบปะพูดคุยหาคู่ สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว แต่ต้องการมีความสัมพันธ์พิเศษเกินเลยคำว่าเพื่อน กับใครสักคนผ่านการติดต่อทางอินเตอร์เนต ทางเว็บไซต์เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมดมากกว่า 380,000 คนทั่วประเทศอังกฤษ ในจำนวนนี้มีสมาชิกที่อ้างว่าตนเองทำงานในแวดวงการเงินการธนาคารมากกว่า 2 หมื่นคน และทางเว๊บไซต์ยังได้คัดเลือกสมาชิกที่ทำงานในสาขาอาชีพนี้กว่า 600 คนมาตอบแบบสอบถามถึงสาเหตุ 10 ประการที่ทำให้พวกเขาต้องการมีความสัมพันธ์พิเศษ เชิงชู้สาวกับผู้ที่ไม่ใช่คู่ครองของตัวเอง โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า เพื่อชดเชยความรู้สึกของตนเอง ที่เชื่อว่าผู้คนทั่วไปมักจะไม่ค่อยชอบคนที่ทำงานในแวดวงการเงิน ประกอบกับความรู้สึกขาดแคลนความรัก และเหินห่างจากคู่ครองของตน นอกจากนี้ มีอีกหลายรายที่ให้เหตุผลว่า ชอบความตื่นเต้น หลีกหนีจากความจำเจ หรือสร้างความมั่นใจในตนเอง ในขณะที่สมาชิกผู้ชายหลายคนบอกว่า เพื่อเอาไว้เกทับเพื่อนๆ ว่าใครมีกิ๊กมากกว่ากัน

คุณ Sara Hartley ตัวแทนของเว๊บไซต์ IllicitEncounter.com เผยว่าเธอค่อนข้างแปลกใจกับคำตอบตรงๆ บางคำตอบ และผลการสำรวจชี้ว่าการทำงานหนักหลายชั่วโมง ได้ทำให้คนที่ทำงานในแวดวงการเงินหลายคน มีเวลาอยู่กับคู่ครองน้อยลง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจซบเซาเช่นนี้ หลายครอบครัวยิ่งทำงานหนักมากขึ้น คุณ Sara บอกว่า ยิ่งทำงานหนักมากเท่าไร เวลาส่วนตัวที่ใช้ในการสานสัมพันธ์ เติมไฟรักที่อ่อนแรง ระหว่างคู่สามีภรรยาก็ยิ่งน้อยลงเท่านั้น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บรรดานักการเงินการธนาคาร เข้ามาหากิ๊กในเว็บไซต์นี้เพิ่มขึ้นก็เป็นได้


XS
SM
MD
LG