ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 5 ตุลาคม 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ 3 เรื่อง ส่วนแชมป์เก่าสองสมัย "Cloudy With a Chance of Meatballs" สัปดาห์นี้ต้านไม่ไหว ตกลงไปอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 5 – "Surrogates" นิยาย Sci-Fi แนวฆาตกรรม เรื่องของสังคมมนุษย์ยุคไม่ไกล ซึ่งคนเราอาศัยหุ่นสาวสวย เป็นเครื่องสร้างความอภิรมย์ในชีวิต แทนเนื้อหนังคนจริง

อันดับ 4 – "The Invention of Lying" หนังเข้าใหม่แนวเสียดสีสังคม ซึ่งสะท้อนความจริงในชีวิต ว่าแทบทุกคนล้วนแต่โกหกใส่กันทั้งสิ้น แต่ปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อชายคนหนึ่ง ไม่ว่าจะโกหกคำโตแค่ไหน ทุกคนก็เชื่อ

อันดับ 3 – "Toy Story" หนังการอันโด่งดัง เมื่อ 14 ปีที่แล้ว แต่คราวนี้ดิสนีย์นำมาปัดฝุ่นทำใหม่ในรูปสามมิติ หรือ 3D

อันดับ 2 – "Cloudy With a Chance of Meatballs" ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 2 หลังจากครองอันดับ 1 มาสองสัปดาห์ เป็นนิยายเกี่ยวกับหนุ่มนักคิด ผู้ประดิษฐ์เครื่องมือที่ทำให้อาหารหล่นจากฟ้า เหมือนสายฝน แต่น่าตกใจที่อุปกรณ์ดังกล่าวก็มีความคิดของตัวเอง จึงทุ่มอาหารเหมือนพายุใหญ่ลงมาใส่ชาวโลก

อันดับ 1 – "Zombieland" หนังใหม่แอ็คชั่นแนวตลกแก้เครียด เรื่องของชายห้าวกับเด็กหนุ่มสาวอีกสามคน ซึ่งความอยู่รอดทำให้ต้องเอาหลังพิงกัน เพื่อให้รอดพ้นจากภัยคุกคามของผีดิบซอมบี้ เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำรายได้ไป 25 ล้าน


XS
SM
MD
LG