ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ผลการแข่งขันกีฬาอเมริกันฟุตบอล NFL


ผลการแข่งขันกีฬาอเมริกันฟุตบอล NFL คู่ที่เพิ่งจบไปนั้น ควอเตอร์แบค ทอม เบรดี้ นำพลพรรคนักรบ New England Patriots รับการมาเยือนของเจ้าอีกา Baltimore Ravens ที่ยังไม่แพ้ใคร ผลปรากฎว่า New England Patriots สามารถหยุดความร้อนแรงของ Baltimore Ravens เอาชนะไปได้ 27-21

สำหรับคู่อื่นๆ ที่แข่งจบแล้วในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ตามเวลาในสหรัฐ มีผลดังนี้ เสือโคร่ง Cincinnati Bengals อาศัยช่วงต่อเวลาเอาชนะ Cleveland Browns 23-20 พญาหมี Chicago Bears ถล่มเจ้าป่า Detroit Lions 48-24 ยักษ์ใหญ่ New York Giants เอาชนะ Kansas City Chiefs ไปได้ 27-16 ทีมเกือกม้า Indianapolis Colts เอาชนะเหยี่ยวทะเล Seattle Seahawks 34-14 ทางด้านเสือจากกัวร์แห่ง Jacksonville ปราบยักษ์ไททั่นจาก Tennessee 37-17 และ Houstan Texans เอาชนะ Oakland Raiders ไป 29-6

ส่วนทีมอินเดียนแดง Washington Redskins วันนี้เปิดบ้านเอาชนะโจรสลัด Tampa Bay Buccaneers ไปอย่างหวุดหวิด 16-13

นั่นก็เป็นสรุปผลอเมริกันฟุตบอล NFL คู่ที่จบไปแล้ว สำหรับคู่อื่นๆ ที่กำลังแข่งขันอยู่ เราจะรายงานผลในช่วงข่าววันพรุ่งนี้

จากกีฬาอเมริกันฟุตบอลมาที่กีฬากอล์ฟ โปรวัย 18 ปีชาวญี่ปุ่น เรียว อิชิกาวะ ยิงเบอร์ดี้ที่ 2 หลุมสุดท้าย ทำคะแนนรวมได้ 274 หรือ 14 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์การแข่งขันกอล์ฟรายการ Tokai classic ที่เมืองมิโยชิ ประเทศญี่ปุ่น โดยเอาชนะ Takeshi Kajikawa ที่ตามมาที่ 2 ไปเพียง 1 สโตรก นับเป็นแชมป์รายการที่ 4 ในปีนี้ของเรียว อิชิกาวะ ทำให้คะแนนของเขาขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ในการแข่งขัน Japan Tour หลังจากที่เริ่มแข่งขันในฐานะนักกอล์ฟอาชีพเมื่อปีที่แล้ว


XS
SM
MD
LG