ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 15 มิถุนายน 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่เพียงเรื่องเดียว ส่วนแชมป์สัปดาห์นี้ ยังเป็นแชมป์เก่าจากสัปดาห์ที่แล้ว “The Hangover”

อันดับ 5 – “Land of the Lost” ของ Will Farrell หลงทางเอาจริงๆ หาทางไปอันดับ 1 ไม่พบ เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 2 ตกจากอันดับที่ 4 ลงมาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 – “Night at the Museum: Battle of the Smithsonian”Ben Stiller และ Robin Williams ย้ายวิกไปผจญภัยที่พิพิธภัณฑ์ Smithsonian เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว และก็ยังไม่ตกจาก 5 อันดับแรก ยังยืนหยัดอยู่ที่อันดับ 4 ทำเงินไปได้แล้วเกือบ 145 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 – “The Taking of Pelham 1 2 3” หนังชื่อเก่า เอามาทำใหม่ จับ John Travolta ประชันบทกับ Denzel Washington ใต้ฝีมือกำกับของ Tony Scott เรื่องราวของ Bad dude John Travolta จี้บังคับรถใต้ดินในนครนิวยอร์ค และยึดผู้โดยสารเป็นตัวประกัน Denzel Washington ผู้จัดการการจราจรของรถไฟใต้ดิน ตกที่นั่งเป็นคนกลางเจรจากับผู้ร้าย ส้วนภรรยาไม่สนใจ หวังเพียงแต่ว่า เมื่อเสร็จงานจะกลับบ้าน ให้แวะซื้อนมด้วยก็แล้วกัน “The Taking of Pelham 1 2 3” เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำเงินไปได้ 25 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 2 – “Up” ลูกโป่งแตก ลดเพดานบินลงมาอยู่ที่อันดับ 2 ในสุดสัปดาห์นี้ และ Pixar และ Disney Studios ยังยิ้มออก เพราะแท้จะเข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว ก็ยังทำรายได้สูงถึง 30 ล้านดอลล่าร์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา UP ทำเงินทั้งหมดได้มากกว่า 187 ล้านดอลล่าร์แล้ว

อันดับ 1 – “The Hangover” หนังของเพื่อนชาย 4 คน ที่เดินทางไป Las Vegas เพื่อฉลองความเป็นโสดวันสุดท้ายของเพื่อนในกลุ่มที่จะแต่งงาน ตื่นเช้าขึ้นมาในห้องพักโรงแรมซีซาร์ส พาเลซ ไม่มีใครจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมเพื่อคนที่จะแต่งงานหายตัวไป จะสร่างเมา และหาเพื่อเจอหรือไม่ ไม่เป็นไร แต่ Hangover เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 2 ทำรายได้ไปแล้ว กว่า 105 ล้านดอลล่าร์



XS
SM
MD
LG