ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 4 พฤษภาคา 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ 2 เรื่อง แชมป์เก่า Obsessed ถูก "X-Men Origins: Wolverine" เขี่ยตกลงมาอยู่อันดับที่ 3

อันดับ 5 – "Monsters vs. Aliens" 6 สัปดาห์ หลังจากที่เหล่าอสูรกายฝ่ายธรรมะ ออกต่อกรกับมนุษย์ต่างดาวฝ่ายอธรรม หนังการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องนี้ หวนกลับมาติดอันดับ 5 อีกครั้ง และรวบรายได้ไปแล้วกว่า 180 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – "17 Again" เรื่องราวของหนุ่มวัย 30 ที่มีโอกาสครั้งที่สองในชีวิต ได้หวนกลับไปเป็นวัยรุ่นวัย 17 ปี สุดสัปดาห์นี้ ตกจากอันดับที่ 2 ลงมาอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – "Obsessed" ภาพยนต์แนวดราม่ายั่วเย้าอารมณ์ เรื่องราวของครอบครัวที่ดูเหมือนจะมีความสุข แต่สามีถูกพนักงานชั่วคราวของบริษัทมาทำให้ต้องเบี่ยงเบนไป สุดสัปดาห์นี้ตกจากอันดับอันดับ 1 ลงมาอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 – "Ghosts of Girlfriends Past" ภาพยนต์รักแนวตลก เรื่องราวของชายเจ้าสำราญที่ไม่ต้องการความผูกพัน แต่วิญญาณของอดีตแฟนๆ ก็มาสอนให้รู้ว่า อะไรคือสิ่งที่สำคัญ

อันดับ 1 – "X-Men Origins: Wolverine" เรื่องราวที่เล่าความเป็นมาของเหล่า X-Men โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Wolverine ที่มาแรงตามความคาดหมายทำรายได้ไป 87 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG