ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 13 เมษายน 2552


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ 2 เรื่องด้วยกัน แชมป์เก่าอย่าง "Fast & Furious" สู้ความแรงของหนังใหม่สไตล์วัยรุ่นอย่าง "Hannah Montana The Movie" ไม่ไหว ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 5 – "Knowing" เรื่องเกี่ยวกับการตีความตัวเลข เพื่อบ่งชี้อนาคต หลังจากสี่สัปดาห์ที่ออกฉาย กับรายได้ 68 ล้านดอลล่าร์ หนังแนวแอ็คชั่นปนวิทยาศาสตร์แกมจินตนาการ ก็ใกล้จะหลุดโผเต็มที สุดสัปดาห์นี้ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – "Observe and Report" เป็นหนังใหม่แนวตลก คล้ายๆ กับที่เคยฉายเมื่อสองเดือนที่แล้ว เรื่องราวของหัวหน้า รปภ. ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าโรงเรียนตำรวจ เพื่อเอาใจสาว กลับทำให้ต้องเจอปัญหากับผู้รักษากฏหมาย

อันดับ 3 – "Monsters vs. Alien" การ์ตูนแอนิเมชั่น เกี่ยวกับตัวประหลาดรูปร่างพิลึกกึกกือ ที่ถูกทางการเกณฑ์มาให้ต่อกรกับมนุษย์ต่างดาว ตอนนี้ทำรายได้ไปแล้วกว่า 141 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 2 – "Fast & Furious" เรื่องราวของผู้ร้ายกับมือกฏหมายคู่ปรับเก่า หันมาร่วมมือกันแข่งความเร็ว เพื่อปราบศัตรูร่วม สุดสัปดาห์นี้ ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1 – "Hannah Montana The Movie" หนังเข้าใหม่ซึ่งเป็นซึ่งได้เสียงกรี๊ดกร๊าดจากกลุ่ม Tween ทำให้มายืนอยู่ที่อันดับ 1 กับรายได้ 34 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG