ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Sting..นักร้องนำ ของวง The Police กำลังจะเปลี่ยนอาชีพ เป็นพ่อค้าเหล้าองุ่น


ปลายปีนี้ Sting กำลังจะมีอาชีพใหม่ คือเป็นพ่อค้าขายเหล้าองุ่น เดือนกันยายนปีนี้ เหล้าองุ่นรุ่นแรก จากไร่องุ่นใกล้นครฟลอเรนซ์ ในอิตาลี ของนักร้องผู้นี้ จะวางตลาดให้ลองลิ้มชิมรสกัน

ผู้จัดการไร่องุ่นบอกว่า จะมีออกมาทั้งหมด 30,000 ขวดด้วยกัน Sting ซื้อไร่องุ่นทั้งหมด 2,000 ไร่ พร้อมทั้งบ้านที่เป็นวิลล่าสมัยศตวรรษที่ 16 เมื่อ 12 ปีที่แล้ว โยกย้ายครอบครัวไปอยู่ โดยตั้งใจจะปลูกผักและเลี้ยงสัตว์แบบไม่ใช้สารเคมีเลย

ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา นอกจากจะใช้บ้านหลังนี้เป็นสตูดิโอ เขียนเพลงใหม่ๆ ให้ฟังกันแล้ว Sting ยังขนัยขันแข็งทำงานที่ไร่ ผลิตน้ำผึ้ง น้ำมันมะกอก ผัก ผลไม้ ไส้กรอกหมู หรือซาลามี่ ให้ครอบครัวได้รับประทานกันด้วย

ในการให้สัมภาษณ์โทรทัศน์ในท้องถิ่น นักร้องวัย 57 ปีผู้นี้บอกว่า ที่ไม่ใช้สารเคมีเลยในไร่และสวนผัก ก็เพราะต้องการอนุรักษ์ดิน และได้ผลเป็นที่น่าพอใจมาก

เหล้าองุ่นรุ่นแรกที่จะวางขาย ยังไม่เปิดเผยชื่อ แต่ที่แน่ๆ คือจะเป็นเหล้าองุ่นแดง ตลาดที่คาดว่าจะมีเหล้าองุ่นของ Sting ให้ทดลองกันเป็นการประเดิมเริ่มต้น จะเป็นสหรัฐกับองกฤษ แต่ที่ไร่องุ่นเองก็จะเปิดร้านขายของ รวมทั้งเหล้าองุ่นรุ่นแรกนี้ด้วย ในเดือนมิถุนายนนี้เอง


XS
SM
MD
LG