ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 9 มีนาคม 2552


ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเลื่อนเข็มนาฬิกาในสหรัฐให้เร็วขึ้น 1 ชั่วโมง เพื่อรับการมาของสปริง หรือฤดูใบไม้ผลิ การเปิดตัวของหนังใหม่ๆ ยังค่อนข้างเฉื่อยชา แต่ก็ยังมีการสลับตำแหน่งกันบ้าง

อันดับ 5 – "Paul Blart: Mall Cop" เรื่องของคนที่อยากเป็นตำรวจแต่สอบไม่ผ่าน เลยต้องไปเป็น รปภ.ของศูนย์การค้า และต้องกลายเป็นวีรบุรุษจากสถานการณ์ เรื่องนี้กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 5 จากอันดับ 6 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อันดับ 4 – "Slumdog Millionaire" หนังออสการ์ที่คนไทยมีโอกาสได้ดูกันแล้ว เรื่องของเด็กหนุ่มชาวอินเดีย ผู้ตอบคำถามได้ถูกหมดในเกมเศรษฐี จากประสบการณ์ชีวิต เพราะอยากให้แฟนรู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน สุนัขเศรษฐีตัวนี้เลือนลงมาอยู่ที่ 4 แต่ก็โกยเงินรางวัลไปแล้วกว่า 125 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 – "Taken" หนังแนวแอ็คชั่น ที่คุณพ่ออดีตสายลับ ออกตามล่าตัวลูกสาวผู้ถูกแกงค์ค้ามนุษย์ลักพาตัวไปในฝรั่งเศส เลือ่นลงมาอย่างเป็นระเบียบลงมา 1 อันดับลงมาอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 – "Tyler Perry's Madea Goes to Jail" หนังแนวตลกอีกเรื่องหนึ่ง เมื่อคุณป้าเจ้าอารมณ์ถูกส่งตัวเข้าคุกไปช่วยปฏิรูปนักโทษสาว เลื่อนลงหนึ่งตำแหน่งมาอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1 – "Watchmen" หนังใหม่แนวแอ็คชั่นซูปเปอร์ฮีโร่ ที่ใช้ตัวเอกจากหนังสือการ์ตูน เรื่องราวของบรรดาวีรบุรุษต่างซึ่งช่วยกอบกู้โลกเอาไว้ และวางมือไป ปรากฏว่าสมาชิกคนหนึ่งของตนถูกลอบสังหาร จึงต้องกลับมารวมกันอีกครั้ง เข้าฉายสุดสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 55 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG