ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 24 พฤศจิกายน 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่สองเรื่อง “Quantum of Solace” สัปดาห์ที่สองนี้อ่อนแรงลง ปล่อยให้หนังใหม่ “Twilight” เข้ามายึดครองอันดับที่หนึ่ง

อันดับ 5 – “Role Models” หนังแนวตลกเรื่องราวของพนักงานขายของสองคน ที่ถูกจับ เพราะทำรถของบริษัทเสียหาย เลือกทำงานบริการชุมชนเป็นพี่เลี้ยงเด็กๆ เข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่สาม ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – “Madagascar: Escape 2 Africa” หนังการ์ตูนเรื่องราวการผจญภัยของสัตว์นานาชนิด ที่หลุดออกมาจากสวนสัตว์นิวยอร์ค ตกจากอันดับสอง ลงมาอยู่ที่อันดับสี่

อันดับ 3 – “Bolt” เป็นหนังการ์ตูนเข้าใหม่ เรื่องราวการผจญภัยข้ามประเทศของยอดสุนัข ดาราทีวียอดนิยม SuperDog Bolt ซึ่งถูกส่งตัวผิดที่จากฮอลลิวูดไปนิวยอร์ค

อันดับ 2 – “Quantum of Solace” พยัคย์ร้าย 007 ตอนใหม่ อ่อนแรงลงถูกหนังเข้าใหม่แซงตกจากอันดับหนึ่ง มาอยู่อันดับที่สอง เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่สอง ทำรายได้ไป 109 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 – “Twilight” เป็นหนังเข้าใหม่แนวชีวิตโรแมนติกวัยรุ่น แกมสยองขวัญ เรื่องของเด็กสาวที่ถูกส่งไปอยู่กับพ่อในเมืองเล็กๆ หลังจากแม่แต่งงานใหม่ และไปพบกับเด้กหนุ่มผู้ลี้ลับ เข้าสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้มากกว่า 70 ล้านดอลล่าร์ มาเป็นอันดับหนึ่ง

XS
SM
MD
LG