ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 20 ตุลาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่ 3 เรื่อง “Beverly Hills Chihuahua” แชมป์เก่าสองสมัย ถึงเวลาต้องหลีกทางให้กับแชมป์ใหม่อย่าง “Max Payne”

อันดับ 5 – “Eagle Eye” หลังจากที่ตาค้างมาได้ 4 สัปดาห์ ก็สมควรแก่เวลาของการเป็นตากุ้งยิง เพราะสุดสัปดาห์ที่ 4 นี้ Eagle Eye หนังแนวตื่นเต้นๆ ระทึกใจใกล้เวลาที่จะหลุดผังเต็มที

อันดับ 4 – “W” 1 ใน 3 ของหนังใหม่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นผลงาน การกำกับของ Oliver Stone ซึ่งคราวนี้สร้างหนังถากถางชีวิตผู้นำสหรัฐคนปัจจุบัน คือ ปธน. George W Bush ในภาพยนต์ชื่อสั้นๆ ว่า “W” แต่เนื่องจากฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก 3 วันแรกที่เข้าฉาย จึงมีอาการซวนเซ ติดแผ่วๆ อยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – “The Secret Life of Bees” หนังเข้าใหม่อีกเรื่อง ซึ่งนำ Dakota Fanning ดาราเด็กเจ้าบทบาท มาปะทะกับ Queen Latifah แถมยังมี Jennifer Hudson กับ Alicia Keys นักร้องสาวเสียงกำมะหยี่ ร่วมประชันบทด้วย ในภายนต์ที่สร้างจากนิยายขายดีเรื่องนี้

อันดับ 2 – “Beverly Hills Chihuahua” แชมป์เก่าที่ถูกหมาไล่กัด แต่ยังไม่ถึงกับม้วนหางวิ่งหนีเข้าบ้าน เพราะยังยืนหยัดอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1 – “Max Payne” แชมป์ใหม่ตัวจริงเป็นตำรวจปืนโหดที่โดดออกมาจาก VDO เกมส์ Max Payne ตำรวจปืนโตผู้ตั้งปณิธานขอตามล่าเหล่าร้ายผู้สังหารครอบครัวอย่างทารุณ เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ติดอยู่ที่อันดับ 1

XS
SM
MD
LG