ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ผลการแข่งขันและความเคลื่อนไหวในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL ในสัปดาห์ที่ 4


อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ในสัปดาห์ที่ 4 บัฟฟาโล บิลส์ และ เทนเนสซี ไตตั้นส์ เป็นเพียง 2 ทีม ที่ชนะ 4 นัดติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาล และขึ้นเป็นทีมนำในกลุ่ม

โดยในสายเอเอฟซี กลุ่มตะวันออก บัฟฟาโล บิลส์ ชนะ เซนต์หลุยส์ แรมส์ 31 ต่อ 14 จากความพ่ายแพ้ของแรมส์ในครั้งนี้ ทำให้สกอตต์ ลินเนอฮัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของแรมส์ถูกไล่ออก เนื่องจากนำทีมพ่ายแพ้ 4 นัดรวด ส่วนในสายเอเอฟซี กลุ่มใต้ เทนเนสซี ไตตั้นส์ ชนะ มินเนโซตา ไวกิงส์ 30 ต่อ 17

ทางด้านเบรด ฟาวฟ์ ควอเตอร์แบ็คของนิวยอร์ค เจทส์ ก็ขว้างทำ 6 ทัชดาวน์ เป็นสถิติใหม่ของตัวเอง และทำให้เจทส์ ชนะ อริโซนา คาร์ดินัลด์ ไปอย่างขาดลอย 56 ต่อ 35

ข้ามมาในสายเอ็นเอฟซี กลุ่มตะวันออกกันบ้าง คู่ที่เกิดการพลิกล็อคกันพอสมควรเมื่อสุดสัปดาห์นี้ ก็คือ วอชิงตัน เรดสกินส์ บุกไปชนะ ดัลลัส คาวบอยส์ ได้ถึงถิ่น 26 ต่อ 24 นับเป็นชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันของเรดสกินส์ในฤดูกาลนี้ และหยุดสถิติชนะ 3 นัดรวดของคาวบอยส์ ขณะที่ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ออกนอกบ้านไปแพ้ ชิคาโก แบร์ 20 ต่อ 24

มีการประกาศออกมาแล้วว่า ศึกชิงแชมป์ซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 43 ซึ่งจะมีขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า จะใช้สนามเรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม ในเมืองแทมป้า รัฐฟลอริดาเป็นสังเวียนแข่งขัน และเมื่อจบครึ่งเวลาแรกจะมีการแสดงดนตรีของบรูซ สปริงทีน และวง “อี” สตรีท แบนด์ คาดว่าจะมีชาวอเมริกันได้รับชมประมาณ 148 ล้านคน และจะมีการถ่ายทอดไปยังเขตปกครองและประเทศต่างๆ 230 กว่าแห่งทั่วโลก

XS
SM
MD
LG