ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Matchmaking Institute สถาบันสื่อรักในนครนิวยอร์ค


ในสังคมที่เปลี่ยนไปเช่นปัจจุบัน หนุ่มสาวผู้เริ่มประกอบอาชีพตั้งเนื้อตั้งตัว ดูจะมีเวลาน้อยลงในการสรรหาเนื้อคู่ของตน ด้วยเหตุนี้จึงมีบริการจับคู่ หรือเเนะนำผู้ที่อยู่ในข่ายเป็นเนื้อคู่เกิดขึ้นมากมาย

บริษัทสื่อรักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในนครนิวยอร์ค ใช้ชื่อว่า Matchmaking Institute หรือสถาบันการจับคู่ คุณลิซ่า แทรมปิค ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทคนหนึ่งให้คำอธิบายว่า ในชีวิตของเรานั้น เราต้องอาศัยผู้เชี่ยวชา่ญในเรื่องต่างๆ มากมายมาช่วยแก้ไขสะสาง หรือทำให้ปัญหาภาระต่างๆ ง่ายขึ้น นับตั้งแต่ครูช่วยฝึกการออกกำลัง นักกฏหมาย และนักบัญชี เป็นต้น ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกอะไร ที่จะต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญด้านความรักมาช่วยบ้าง อย่างที่หัวใจเรียกร้อง

สถาบัน Matchmaking ที่ว่านี้ช่วยสอนนักเรียน หรือผู้ที่สนใจต่างๆ ให้สามารถทำหน้าที่เป็นกามเทพ หรือพ่อสื่อแม่สื่ออย่างได้ผล โดยคุณลิซ่าชี้ด้วยว่าบริการช่วยหาคู่ออนไลน์ต่างๆ ซึ่งมีอยู่ในขณะนี้มักเน้นที่ปริมาณมากกว่าคุณภาพ แต่กามเทพซึ่งผ่านการฝึกมาอย่างดีจากบริษัทของเธอนั้น จะช่วยลดความเสี่ยงจากการเดาสุ่ม และช่วยเพิ่มโอกาสของการค้นพบเนื้อคู่ตุนาหงันขึ้นได้มากทีเดียว

ตัวอย่างของนักเรียนของสถาบันแห่งนี้ก็มีตั้งคุณแซม แวน ซึ่งทำธุรกิจจับคู่ให้กับคนอเมริกันเชื้อสายเอเชีย ไปถึงคุณลีแอนดร้า โอลี่ นักกฏหมายสตรีวัย 27 ปีจากกรุงวอชิงตัน ซึ่งหันมาทำหน้าที่คิวปิดนี้เป็นงานอดิเรก และเพื่อช่วยพัฒนาทักษะประสบการณ์ในการเลือกหาเนื้อคู่สำหรับตัวเองด้วย

XS
SM
MD
LG