ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 กรกฎาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดใน 5 อันดับแรกสองเรื่อง วีรบุรุษพเนจร “Hancock” ถูกวีรบุรุษกายสิทธิ์เขี่ยตกจากอันดับที่ 1 ลงมาอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 5 – “Wanted” เป็นหนังแนวบู๊โลดโผนผจญภัย เรื่องของหนุ่มผู้ไม่เป็นที่ยอมรับของ คนรอบตัว พบกับสาวผู้มีสมญาว่า Fox และถูกชักนำให้เข้าร่วมสมาคมลับ หลังจากพ่อของ เขาถูกฆาตกรรม เข้าฉายมา 3 สัปดาห์ตกจากอันดับสาม ลงมาเป็นอันดับห้า

อันดับ 4 – “Wall-E” เป็นชื่อของหุ่นยนต์ที่ถูกลืม ถูกทิ้งให้อยู่เก็บกวาดโลก เมื่อคนต้องออกจากโลกไป ต่อมา Wall-E ต้องตระเวณผจญภัยไปทั่วแกแล็คซี่อย่างเดียวดาย จนพบกับหุ่นยนต์ตัวอื่นๆตกจากอันดับสอง ลงมาอยู่ที่อันดับสี่

อันดับ 3 – “Journey to the Center of the Earth” เป็นหนังเข้าใหม่ แนวบู๊โลดโผนผจญภัยแนวฝันเฟื่อง เรื่องของนักวิทยาศาสตร์ที่ทฤษฎีของเขาถูกชมรมวิชาการหัวเราะเยาะ แต่การทดลองที่เขากับหลานชายทำที่ไอซ์แลนด์ ทำให้พบช่องทางสู่ใต้พื้นพิภพ

อันดับ 2 – “Hancock” เรื่องของวีรบุรุษพเนจรเหาะได้แบบ Superman ช่วยเหลือคนที่อยู่ในอันตราย แต่ตัวเองปล่อยเนื้อปล่อยตัว ขี้เมาหยำเป

อันดับ 1 – “Hellboy II: The Golden Army” เป็นหนังเข้าใหม่ แนวบู๊โลดโผน ผจญภัย สยองขวัญ เรื่องของการสู้รบระหว่างมวลมนุษย์ กับภพที่มองไม่เห็น ที่วีรบุรุษกายสิทธิ์จะต้องขับเคี่ยวพันตูกับผู้เผด็จการโหด เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำเงินได้เกือบ 36 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG