ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 19 พฤษภาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่เพียง 1 เรื่อง คือ “The Chronicles of Narnia: Prince Caspian” ซึ่งเป็นแชมป์ใหม่ประจำสัปดาห์ด้วย

อันดับ 5 – “Baby Mama” หลังจากลืมตาดูโลกมาได้ 5 สัปดาห์ หนูน้อย Baby Mama ค่อยๆ คลานลงบันไดลงมา ไม่เลวเลยทีเดียวสำหรับหนังชีวิตแนวตลก ของผู้หญิงสมัยใหม่ที่ใจนั้นอยากมีลูก แต่กายไม่ยอมตามใจ สัปดาห์ที่ 5 นี้ ทารกน้อย Baby Mama ยังติดอยู่ที่อันดับ 5 ทำเงินไปอีก 4 ล้าน 6 แสนดอลล่าร์

อันดับ 4 – “Speed Racer” เรื่องของนักแข่งในสายเลือด ที่จับมือกับคู่ปรับเก่า เพื่อเปิดโปงกลโกงของวงการรถแข่ง และกอบกู้ชื่อเสียงให้พี่ชายผู้เสียชีวิตในสนามแข่ง สัปดาห์ที่สองนี้ติดอยู่ที่อันดับ 4

อันดับ 3 – “What Happens in Vegas” เรื่องราวของหญิงชายที่เผลอตัวปล่อยใจจนลืมตัวถึงขั้นจดทะเบียนกัน พอตื่นขึ้นมาอยากจะหย่าแต่ก็ทำใจไม่ลง เพราะมีสินสมรส 3 ล้านดอลล่าร์จาก Slot Machine

อันดับ 2 – “Iron Man” เรื่องราวของบุรุษในชุดหุ่นเหล็กที่บินได้ เหาะได้ แถมยังปล่อยจรวดนำวิถีได้อีกด้วย สัปดาห์นี้ทำเงินไปได้อีก 31 ล้านดอลล่าร์ ติดอยู่ที่อันดับ 2

อันดับ 1 – “The Chronicles of Narnia: Prince Caspian” เรื่องราวของสามพี่น้องตระกูล Pevensie ซึ่งเดินทางกลับไปยังอาณาจักรอัศจรรย์ NARNIA เพื่อช่วยเจ้าชาย Caspian กอบกู้บัลลังก์คืนมา เข้าฉายสัปดาห์แรกโกยเงินไป 56 ล้านดอลล่าร์ม้เป็นอันดับหนึ่ง

XS
SM
MD
LG