ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 12 พฤษภาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดอันดับสองเรื่องด้วยกัน ส่วนอันดับที่ 1 ยังคงเป็นแชมป์เก่าอย่าง “Iron Man” วึ่งทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งติดกันมาสองสัปดาห์แล้ว

อันดับ 5 – “Baby Mama” หนังแนวตลกเกี่ยวกับผู้หญิง 2 คน ที่คนหนึ่งมีลูกเองไม่ได้ เลยต้องขอให้อีกคนรับจ้างอุ้มท้องให้ เข้าฉาย 4 สัปดาห์ ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – “Made of Honor” เรื่องราวความรัก ความหวงแหน และการแย่งชิง ที่ Patrick Demsey มาในบทหนุ่มใหญ่แต่ใจไม่ถึง ผู้พยายามขัดขวางงานแต่งงานของเพื่อนสาว สัปดาห์ที่ 2 นี้ ตกลงมาอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 3 – “What Happen in Vegas” หนังใหม่ 1 ใน 2 เรื่อง เป็นหนังทะเลาะตบตีแนวตลกที่หนุ่มสาวสองคนเผลอใจแต่งงานกันใน Vegas และเมื่อตื่นขึ้นมา อยากจะหย่าแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะต่างฝ่ายต่างอยากเป็นเจ้าของเงินรางวัล 3 ล้านดอลล่าร์ ที่ได้จาก Slot Machine ระหว่างที่แต่งงานกัน

อันดับ 2 – “Speed Racer” การ์ตูนซีรีส์ของญี่ปุ่น ที่เคยฉายทางทีวีในสหรัฐ ช่วงปี 1960 ขยายผลขึ้นมาเป็นหนังใหญ่ จากฝีมือกำกับของพี่น้องตระกูล Wachowski ผู้สร้าง “The Matrix” ภาพยนต์เรื่อง “Speed Racer” เป็นเรื่องราวของเด็กน้อยผู้หลงไหลในการแข่งรถ เข้าฉายสัปดาห์แรก ติดอันดับ 2 ด้วยรายได้เพียงแค่ 20 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 – “Iron Man” หรือมนุษย์เหล็ก เรื่องราวของพ่อค้าอาวุธสงคราม ผู้กลับใจแปลงสภาพเป็นนัก ปราบผู้ก่อการร้าย เข้าฉายมาสองสัปดาห์ยังติดอยู่ที่อันดับ 1 ทำรายได้เพิ่มอีก 50 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG