ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 เมษายน 2551


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 เมษายน 2551

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่เพียงสองเรื่อง “21” แชมป์เก่าสองสมัยใกล้หลุดโผเต็มที ส่วนแชมป์ใหม่เป็นภาพยนต์วัยรุ่นแนวตื่นเต้นระทึกขวัญเรื่อง “Prom Night”

อันดับ 5 – “Leatherheads” ภาพยนต์แนวขำๆ จากผลงานการแสดงและกำกับของจอร์ช คลูนี่ เป็นเรื่องของทีมอเมริกันฟุตบอลเมื่อสมัย 80 ปีที่แล้ว สัปดาห์นี้ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – “Nim’s Island” หนังแนวขำๆ จากดาราใหญ่อีกคนคือ โจดี้ ฟรอสเตอร์ ในบทของนักเขียนนิยายโลดโผนผจญภัยแต่มีนิสัยขี้กลัว ทว่าสถานการณ์นั้นบีบบังคับ และเรียกร้อง ให้ออกไปที่เกาะของเด็กหญิง Nim เพื่อช่วยตามหาคุณพ่อของเธอ สัปดาห์ที่ 2 ที่เข้าฉายตกลงมาอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 3 – “21” เรื่องราวที่กลุ่มนักศึกษากับอาจารย์จาก MIT วางแผนกินเจ้ามือไพ่ป็อกมา ได้พอสมควร ตกลงมาอยู่อันดับที่ 3 หลังเข้าฉายได้ 3 สัปดาห์

อันดับ 2 – “Street Kings” ภาพยนต์ตื่นเต้นแนวสืบสวน เรทอาร์ซึ่งเคีย นูรีฟ มาในบทนักสืบปืนโหดในนครลอสแองเจลิส ที่ยิงก่อนแล้วค่อยถามชื่อทีหลัง แต่สถานการณ์คับขันทำให้เจ้าตัวต้องหันมาสืบเพื่อนตำรวจด้วยกัน เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำรายได้ติดอันดับที่ 2

อันดับ 1 – “Prom Night” สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บันเทิงชนในอเมริกาตัดสินใจแสวงหาความสำราญ ด้วยการไปร่วมงานฉลองการจบการศึกษาของนักเรียน High School หรือนักเรียน ม.ปลาย ที่เรียกกันว่า “Prom Night” ถึงแม้ว่างานนี้จะมีฆาตกรโรคจิตแฝงกายอยู่ และทำให้นักเรียนหลายคนบาดเจ็บล้มตายก็ตาม เข้าฉายสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 23 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG