ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 3 มีนาคม 2551


5 อันดับภาพยนตร์ทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 3 มีนาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพยนตร์เข้าใหม่ติดใน 5 อันดับแรก 2 เรื่อง ส่วนแชมป์เก่า “Vantage Point” ตกไปอยู่อันดับที่สอง และแชมป์ใหม่ก็เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Semi-Pro”

อันดับ 5 – “Jumper” เป็นเรื่องของชายหนุ่มผู้เบื่อชีวิตครอบครัวที่เข้มงวด เขาพบว่าเขามีความสามารถใหม่ซึ่งเขาใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ตัวเอง แต่ในไม่ช้าเขาพบว่ายังมีคนที่มีความสามารถแบบเขาเช่นกัน ทำให้ทุกอย่างในโลกของคนที่มีความสามารถพิเศษไม่ราบรื่น

อันดับ 4 – “The Other Boleyn Girl” เพิ่งเข้าฉายตอนช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าที่แสดงถึงการแก่งแย่งชิงดีกันอย่างดุเดือดระหว่างพี่น้องสองสาว เพื่อช่วงชิงความรักจากพระเจ้าเฮนรี่ที่ 8

อันดับ 3 – “The Spiderwick Chronicles” เป็นภาพยนตร์จินตนิยายวิทยาศาสตร์แกมตื่นเต้นเกี่ยวกับครอบครัวสกุล Grace ผู้ต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมแปลกๆ ใหม่ๆ

อันดับ 2 – “Vantage Point” เป็นภาพยนตร์ตื่นเต้นโลดโผนเกี่ยวกับการพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีอเมริกัน ผู้เดินทางไปร่วมการประชุมเพื่อปราบการก่อการร้ายระหว่างประเทศให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น เข้าฉายสัปดาห์ที่สอง โกยเงินไปอีก 13 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 – “Semi-Pro” ภาพยนตร์แนวตลกเกี่ยวกับการที่สมาคม National Basketball เกือบจะล่มสลาย นำแสดงโดยวิล ฟาร์เรล และวูดดี้ ฮาเรลสัน

XS
SM
MD
LG