ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดห้าอันดับแรกถึง 4 เรื่องด้วยกัน แชมป์สัปดาห์นี้เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Jumper” เข้าฉายสัปดาห์แรก ทำรายได้ไปกว่า 27 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 5 - หนังเข้าใหม่แนวตลก “Definitely, Maybe” เรื่องของคุณพ่อวัย 30 กว่าๆ ที่กำลังอยู่ระหว่างการหย่าร้าง และลูกสาววัย 10 ปีที่ซักถามถึงชีวิตของเขาก่อนแ่ต่งงาน และความเป็นมาที่พ่อแม่พบและรักกัน เขาเริ่มเรื่องจาก หนุ่มหน้าใสที่ย้ายจากรัฐวิสคอนซินไปอยู่รัฐนิวยอร์คเพื่อทำงานในการหาเสียงรับเลือกตั้งของนักการเมือง และมี ความสัมพันธ์กับสาวสวยสามคน เขาตั้งชื่อคนที่เกี่ยวข้องเสียใหม่ ให้ลูกสาวคิดเดาเอาเองว่าคนไหนเป็นคุณแม่ของ เธอ “Definitely, Maybe” เข้าสุดสัปดาห์แรกทำรายได้มาเป็นอันดับห้า

อันดับ 4 - “Fool’s Gold” ตกมาจากอันดับหนึ่ง Matthew McConoughey กับ Kate Hudson นำแสดงในเรื่อง ของหนุ่มนักล่าสมบัติที่ใจจดจ่ออยู่กับตำนานสมบัติพระราชินีที่หายไปกับเรือสมัยศตวรรษที่ 18

อันดับ 3 - เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “The Spiderwick Chronicles” แนววิทยาศาสตร์ เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ทำจากหนังสือ ชุดขายดีเ้รื่องราวของการผจญภัยแบบฝันเฟื่องของเด็กๆ ที่ครอบครัวๆ หนึึ่่งย้ายจากตัวเมืองไปอยู่ที่บ้านเก่าแก่ของ คุณปู่ทวดนอกเมือง แล้วพบเหตุการณ์ณ์ประหลาดๆ

อันดับ 2 - เป็นหนังเข้าใหม่อีกเรื่องหนึ่ง “Step Up 2 the Streets” หนังชีวิตเรื่องของสาวหัวแข็ง นักเต้นรำตาม ถนนผู้มีโอกาสดีได้เข้าโรงเรียนศิลปะการแสดง แต่ไม่ต้องการทิ้งชีวิตเดิม เธอพยายามหาทางสร้างสะพานเชื่อม โยงระหว่างโลกทั้งสองของเธอ

อันดับ 1 - เป็นหนังเข้าใหม่เหมือนกัน เรื่อง “Jumper” แนววิทยาศาสตร์ฝันเฟื่องบู้โลดโผนผจญภัย เกี่ยวกับชาย หนุ่มผู้มีความผิดปกติในเชื้อพันธุ์ ซึ่งทำให้เขามีความสามารถพิเศษ สามารถส่งตัวเองไปอยู่ที่ไหนๆ ก็ได้ เขาพบ ว่าความสามารถพิเศษนี้มีมาหลายพันปีแล้ว และเขาตกอยู่ท่ามกลางสงครามระหว่าง พวก “Jumpers” กับพวก ที่ต้องการกำจัด “Jumpers” เข้าสุดสัปดาห์แรก “Jumper” ทำรายได้กว่า 27 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG