ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2551


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2551

สุดสัปดาห์ที่แล้วมีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดในห้าอันดับแรกสองเรื่อง หนังเก่าเข้ามา 10 สัปดาห์เรื่อง “Juno” ถูกหนังเข้าใหม่เบียดตกไปนาน ยังมีแรงแซงกลับจากอันดับหกขึ้นมาเป็นอันดับห้า

อันดับ 5 - “Juno” เป็นหนังชีวีตวัยรุ่นแกมตลก เรื่องของสาวน้อยเกิดท้องกับเพื่อนร่วมชั้น แล้วต้องหา ผู้ปกครองที่เหมาะสมให้ลูก

อันดับ 4 - หนังสยองขวัญเรื่อง “The Eye” เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่สอง ตกจากอันดับสองลงมาเป็นอัน ดับสี่ “The Eye” เป็นเรื่องของนักไวโอลินสาวผู้ตาบอดเพราะเหตุร้ายในวัยเด็ก รับการผ่าตัดและกลับ มองเห็นใหม่ แต่สิ่งที่มองเห็นนั้นเป็นโลกที่น่ากลัวที่เธอเห็นเพียงคนเดียว

อันดับ 3 - หนังของ Walt Disney ชื่อเรื่องยาวเหยียด “Hannah Montana and Miley Cyrus : Best of Both Worlds Concert Tour” ตกมาจากอันดับหนึ่ง “Hannah Montana and Miley Cyrus : Best of Both Worlds Concert Tour” เป็นเรื่องของเด็กสาววัย 14 ปี เป็นทั้งนักร้องตระเวนแสดงค็อนเสิร์ต ตามเมืองต่างๆ และนักแสดงยอดนิยมทางโทรทัศน์

อันดับ 2 - เป็นหนังเข้าใหม่ เรื่อง “Welcome Home Roscoe” เกื่ยวกับดารารายการ Talk-Show ยอด นิยมผู้ทิ้งครอบครัวไปนาน กลับไปเยี่ยมบ้านเดิมในโอกาสครบรอบแต่งงาน 50 ปีของพ่อแม่ และมีโอ กาสย้อนมองความเป็นจริงของตัวเอง ทำรายได้ในสุดสัปดาห์แรกกว่า 17 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 - หนังเข้าใหม่อีกเรื่องหนึ่ง “Fool’s Gold” แนวบู้โลดโผนผจญภัย โรแมนติค นำแสดงโดย Matthew McConaughey กับ Kate Hudson เรื่องของหนุ่มนักล่าสมบัติผู้ฝังจิตฝังใจอยู่กับตำนาน สมบัติพระราชินีสมัยศตวรรษที่ 18 ที่หายไปกับเรือ “Fool’s Gold” เข้าสุดสัปดาห์แรกทำรายได้กว่า 22 ล้าน ดอลล่าร์ มาอันดับหนึ่ง

XS
SM
MD
LG