ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 21 มกราคม 2551


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 21 มกราคม 2551

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ติด 5 อันดับแรกอยู่ 2 เรื่อง แชมป์เก่า “The Bucket List” ตกลง มาอยู่อันดับที่ 3 ส่วนแชมป์ใหม่เป็นหนังแนวระทึกขวัญเรื่อง “Cloverfield”

อันดับ 5“First Sunday” เรื่องของสองเกลอคู่หูผู้สิ้นหวัง ตัดสินใจเดินหน้าเข้าโบสถ์เพื่อขโมยเงินบริจาค หลังจากออกมาอุ่นเครื่องได้แค่ 2 สัปดาห์ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4“Juno” เรื่องของเด็กสาววัยรุ่นชื่อเดียวกับหนังที่ตั้งครรภ์กับเพื่อชายร่วมชั้นเรียน เลยต้องวิ่งหาพ่อแม่บุญธรรมให้ทายาทในท้อง “Juno” เข้าฉายมาได้ 7 สัปดาห์ สะสมเงินไปแล้วกว่า 85 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3“The Bucket List” หนังแนวชีวิต ซึ่งนำดาราใหญ่ 2 คนคือ แจ็ค นิโคสัน และมอร์แกน ฟรีแมน มารับบทสองคนต่างฐานะ ซึ่งมาผูกมิตรกันบนเตียงคนไข้ และตั้งใจจะทำสิ่งที่อยากจะทำมาตลอดชีวิตขณะที่ยังมีแรงอยู่ สัปดาห์นี้ตกลงมาอยู่อันดับที่ 3

อันดับ 2 – หนังรักแนวตลกเข้าใหม่เรื่อง “27 Dresses” เป็นเรื่องของนักออกแบบงานแต่งงาน และเพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ที่มีชุดสวยเก็บอยู่ในตู้ถึง 27 ชุด แต่ตัวเองไม่เคยมีโอกาสได้ใส่เป็นตัวจริงเสียที

อันดับ 1 – เป็นหนังแนวระทึกใจเข้าใหม่เรื่อง “Cloverfield” เรื่องของอสูรกายตัวใหญ่เท่าตึกระฟ้ามาถล่มนครนิวยอร์ค ที่ใช้เทคนิคนำเสนอแบบพาผู้ชมตามเหตุการณ์ เหมือนการมองผ่านจอภาพกล้องวีดีโอ เข้าฉายสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 40 ล้านดอลล่าร์


XS
SM
MD
LG