ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 มกราคม 2551


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 14 มกราคม 2551

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหลังเข้าใหม่ติดอันดับเพียง 1 เรื่อง ภาพยนต์ทำรายได้ติดอันดับหนึ่งเรื่อง “The Bucket List” ตีตื้นขึ้นมาจากอันดับที่ 23 ส่วนแชมป์เก่าตกลงไปอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 5 – ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง “Alvin and the Chipmunks” หนังการ์ตูนเรื่องนี้กวาดรายได้ไปแล้ว กว่า 187 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – เป็นแชมป์เก่าจากสัปดาห์ที่แล้ว “National Treasure : Book of Secrets” เรื่องราวของการติดตามลายแทงเพื่อค้นหาเมืองทองคำ ทำรายได้ไปแล้วกว่า 187 ล้านดอลล่าร์เช่นเดียวกัน

อันดับ 3 – “Juno” เรื่องราวชีวิตเด็กสาวผู้ตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ นับเป็นหนังเรื่องหนึ่งในช่วงฤดูหนาวของปีนี้ที่ได้รับการกล่าวถึงกันมาก และยังสามารถเรียกร้องความสนใจจากผู้ชมหนุ่มสาวได้อย่างคับคั่ง ยืนอยู่ที่อันดับสาม

อันดับ 2 – เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “First Sunday” เป็นหนังแนวตลกเรื่องราวของสองเกลอผิวดำผู้พยายามขโมยเงินจากโบสถ์ แต่กลับได้พบว่ามีตีนแมวมือดี ซึ่งตีนเบากว่าย่องมากระตุกหนวดเสือไปก่อนหน้าแล้ว

อันดับ 1 – เป็นหนังแนวชีวิตและเรียกเสียงฮาเรื่อง “The Bucket List” ดีดตัวขึ้นมาจากอันดับ 23 มาติดที่ 1 ในสัปดาห์นี้ เรื่องของมหาเศรษฐีกับช่างซ่อมรถยนต์ ผู้มานอนอยู่ในห้องโรงพยาบาลเดียวกัน และผูกมิตรกัน ก่อนที่จะได้รับแจ้งเกี่ยวกับวาระสุดท้ายของตัวเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดอันดับ 1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยรายได้ ราว 20 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG