ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 10 ธันวาคม 2550


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 10 ธันวาคม 2550

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติดใน 5 อันดับแรกอยู่ 1 เรื่อง และมีหนังที่เลื่อนขึ้นมาจากอันดับ 6 อีก 1 เรื่อง ส่วนแชมป์ใหม่สุดสัปดาห์นี้ เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “The Golden Compass”

อันดับ 5 – “Beowulf” ตกลงมาจากอันดับ 2 เป็นหนังบู๊โลดโผนผจญภัย เรื่องของยอดนักรบที่ทำลายอสูรร้าย แต่ต้องเผชิญกับแรงแค้นของผู้ให้กำเนิดอสูรร้ายนั้น

อันดับ 4 - หนังรับเทศกาลคริสต์มาสเรื่อง “Fred Claus” ไต่ขึ้นมาจากอันดับ 6 “Fred Claus” เป็นหนังแนวตลก เทศกาลคริสต์มาส เข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่ 5 แล้ว

อันดับ 3 - หนังเทศกาลคริสต์มาสอีกเรื่องหนึ่ง “This Christmas” คริสต์มาสปีนี้ เป็นครั้งที่พี่น้องสกุล Whitfield จะไม่ลืมเลือน เมื่อได้มาพร้อมหน้าพร้อมตากันครบครันเป็นครั้งแรกในหลายปี

อันดับ 2 – “Enchanted” เป็นหนังแนวผจญภัยแกมตลกฝันเฟื่อง เรื่องของเจ้าหญิงแสนสวยถูกราชินีใจร้ายขับไล่ออก จากแดนเนรมิตร มาอยู่ในโลกปัจจุบันที่มหานครนิวยอร์คอันพลุกพล่าน

อันดับ 1 - เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “The Golden Compass” หรือ “เข็มทิศทอง” เป็นหนังแนวนิยายวิทยาศาสตร์ บู๊โลดโผนผจญภัยตื่นเต้นระทึกใจ เรื่องอขงเด็ก 2 คนในโลกคู่ขนาน ที่จิตวิญญาณของตนไปอยู่ในร่างสัตว์พูดได้ เด็กหญิงอายุ 12 ปีคนหนึ่ง ออกติดตามหาเพื่อนที่ถูกกลุ่มลึกลับลักพาตัวไป เข้าฉายสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้กว่า 26 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG