ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 24 กันยายน 2550


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 24 กันยายน 2550

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่ติดอันดับอยู่ที่หัวแถวสองเรื่อง และหลังจากที่ “ความเลว” หรือ Super Bad เข้ามายึดครองอันดับ 1 ถึง 5 อยู่ได้เดือนเศษๆ คราวนี้ถึงทีของความชั่วร้าย “Resident Evil” กันบ้าง

อันดับ 5 – เป็นหนังที่ออกฉายมาได้ 2 สัปดาห์ “Eastern Promisers” เรื่องราวเกี่ยวกับแก็งค์มาเฟียของยุโรปตะวันออก ซึ่งนำโดย Viggo Mortensen กับ Naomi Watts ในสัปดาห์ที่สองนี้สามารถดีดตัวขึ้นจากอันดับ 21 มาติดที่ 5 แต่ด้วยรายได้แค่ 5 ล้าน 7 แสนดอลล่าร์

อันดับ 4 – ส่วน “3:10 to Yuma” ชื่อของขบวนรถไฟที่จะนำเหล่าร้ายไปเข้าตะแลงแกงเพื่อแขวนคอ หนังคาวบอยยุคบุกเบิกดินแดน ตต.ของอเมริกาเรื่องนี้ นำ Russel Crow หัวหน้าแก็งค์โจรมาเฉือนบทกับ Christian Bale โคบาลผู้เลี้ยงวัวตัวจริง สุดสัปดาห์นี้คาวบอยปืนไว ต้องตกม้าลงมาอยู่ที่ 4

อันดับ 3“The Brave One” ที่ Jodie Foster รับบทหญิงเหล็กใจหาญผู้จับปืนเข้าตามล่าเหล่าทรชนด้วยตนเอง สัปดาห์ที่สองนี้หญิงเหล็กเสียความกล้าลง ต้องขยับจากที่ 1 มาอยู่ที่ 3

อันดับ 2 – เป็นหนังแนวตลก “Good Luck Chuck”

อันดับ 1“Resident Evil : Extiction” หนังตอนที่ 3 ของ Resident Evil นำ Milla Janovich นางเอกตาสีฟ้า ผู้มีพลังพิเศษ กลับมาปราบผีดิบซอมบี้ที่ติดเชื้อไวรัส สัปดาห์แรกนี้นางเอกสาวสวย Milla ออกแรงปัดกวาดความชั่วร้ายที่สิงอยู่ในบ้าน และได้ค่าเหนื่อยมา 24 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG