ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 17 กันยายน 2550


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 17 กันยายน 2550

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่ติด 5 อันดับแรกถึง 3 เรื่องด้วยกัน แชมป์เก่า “3:10 to Yuma” ถูกเขี่ยลงไปอยู่อันดับสอง ส่วนหนังตลกร้าย “Super Bad” ก็ยังเกาะติดอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 5 - หนังทะลึ่งตึงตังเรื่อง “Super Bad” ออกตระเวณเรียกเสียงฮา ถูกใจวัยรุ่นมาได้กว่าเดือนสามารถเวียนอยู่ได้ใน 5 อันดับแรก แต่สุดสัปดาห์นี้ ชักหมดแรง หล่นลงมาอยู่ที่ 5

อันดับ 4 - เป็นหนังเข้าใหม่ ซึ่งทำรายได้ค่อนข้างแผ่วเบา “Dragon Wars” สงครามชิงความเป็นเจ้าของมังกรบิน ที่ต้องอาศัยโลกเป็นเวทีประลองยุทธ “Dragon Wars” หรือสงครามพญามังกรนี้ แอบย่องเข้ามาเงียบๆ ช่วงสุดสัปดาห์ แต่มีพลังบินอยู่ได้แค่อันดับ 4

อันดับ 3 - เป็นหนังใหม่แนวตลกชื่อ “Mr.Woodcock” อันเป็นชื่อของครูพลศึกษาสุดโหดในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้วิธีสอนแบบไม้แข็งกับเด็ก และปรากฏว่าเด็กผู้เป็นเหยื่อคนหนึ่งโตขึ้นประสบความสำเร็จในชีวิต แต่พอกลับมาเยี่ยมบ้านก็ได้พบว่า แม่ของตนแต่งงานใหม่กับ “Mr.Woodcock” ครูพละใจหินคนนี้เอง

อันดับ 2 - เลื่อนลงมาจากที่ 1 สัปดาห์ก่อน “3:10 to Yuma” ซึ่งขบวนรถไฟที่จะนำอาชญากรตัวร้ายไปขึ้นตะแลงแกง โดยหนังหนังคาวบอยแบบมีหัวใจแต่ปืนไม่ว่างเรื่องนี้ นำ Russel Crow ดาราจ้าวบทบาทมาพบกับ Christian Bale ในฐานะโคบาลใจพระ

อันดับ 1 - เป็นหนังใหม่อีกเรื่อง “The Brave One” หรือสตรีผู้กล้าหาญที่ Jodie Foster มารับบทผู้หญิงธรรมดาซึ่งถูกอาชญากรรมรุมเร้าจนต้องเปลี่ยนบุคคลิกตนเอง ได้จับปืนขึ้นตามล่าเหล่าร้ายด้วยตัวเอง

XS
SM
MD
LG