ลิ้งค์เชื่อมต่อ

การจัดงานแข่งขันกอล์ฟ AT & T National


เป็นที่เห็นพ้องกันว่า งานแข่งกอล์ฟคราวนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งๆ ที่เป็นงานใหญ่ และมีเวลาในการจัดงานจำกัดมาก ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องหายเหนื่อยหน้าบานไปตามๆ กัน

ไทเกอร์ วูดส์ กล่าวว่าการจัดงานใหญ่ขนาดนี้ เร็จออกมาได้เรียบร้อยภายใน 116 วันนั้นน่ายินดีมาก และว่าความร่วมมือ และความสนับสนุนอย่างแข็งขันจากฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทำให้งานออกมาทันเวลาอย่าไม่น่าเชื่อ และได้รับการต้อนรับอย่างดีจากคนในแถบกรุงวอชิงตัน และจากทางการทหาร เขากล่าวต่อไปว่ารู้สึกยินดี และตื้นตันในที่ทหารเหล่าต่างๆ ออกมาร่วมงาน ทั้งช่วยงาน และชมการแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้ ซึ่งมีความมุ่งหมายที่จะเเสดงความขอบคุณรั้วของชาติ ส่งเสริมการศึกษา และสร้างพื้นฐานสำหรับอนาคตของเด็กๆ

ผู้ที่ได้ชมการถ่ายทอดการแข่งขันกอล์ฟ AT & T National ทางโทรทัศน์ คงจะเห็นว่ามีกองหทารเหล่าต่างๆ ผลัดกันประกาศชื่อนักกอล์ฟที่จะทีออฟหลุมแรก คนที่มาชมการแข่งขันก็มีทุกเพศทุกวัย และหลายหลากเชื้อชาติเผ่าพันธุ์อย่างน่าสังเกต

ไทเกอร์เองก็สังเกตเห็นว่ามีผู้ชมหลากหลายจริงๆ เขาบอกว่านี่คือสิ่งที่บรรดาผู้ร่วมการจัดการแข่งขันนี้ต้องการ เพราะเป็นการแสดงถึงอเมริกา และทางผู้จัดงานรวมทั้งตัวเขาต้องการให้กอล์ฟเป็นเหมือนอเมริกา และผู้ชมที่มานอกจากจะได้สนุกกับการแข่งขันแล้วยังได้มีส่วนสนับสนุนเด็กๆ ไปด้วย

XS
SM
MD
LG