ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 28 พฤษภาคม 2551


สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นวันหยุดยาวของคนอเมริกันในโอกาส “memorial Day” หนังใหม่อย่าง “Pirate of the Carribean: At World’s End” ทำรายได้สูงเป็นอันดับ 1 แต่ก็ยังน้อยกว่าที่ “SpiderMan 3” เคยทำได้ในช่วงเปิดตัวสัปดาห์แรก

อันดับ 5 – “Waitress” ภาพยนต์แนวตลก เรื่องของพนักงานบริการสาว ผู้ทราบข่าวด้วยความตื่นตระหนก ว่าเธอตั้งครรภ์กับสามีปัญญานิ่ม ออกมาต้อนรับลูกค้าได้ 4 สัปดาห์ สามารถสร้างความประหลาดใจด้วยการดีดตัวจากอันดับ 12 ขึ้นมาอยู่ที่ 5 แต่เมื่อปิดร้านนับเงินค่าทิปแล้ว ปรากฏว่าได้เพียงแค่ 4 ล้านดอลล่าร์เท่านั้นเอง

อันดับ 4 – เป็นหนังใหม่แนวระทึกใจเรื่อง “BUG” หรือแมลง ที่ Ashley Judd รับบทเป็นบริการสาวเช่นกัน แต่เธอมีเบื้องหลังที่น่าเศร้าสลด และต้องอยู่ด้วยความหวาดหวั่นจากสามีเก่า ผู้ต้องโทษจำคุก

อันดับ 3 – โยนตัวไปมาระหว่างยอดตึกในนครนิวยอร์ค แต่เกิดคว้าพลาดทำท่าจะโหม่งพสุธา โชคดีที่ยังมีใยแมงมุมรองรับอยู่ เลยไม่ต้องหล่นกระแทกพื้นถนนจังๆ “SpiderMan” สุดสัปดาห์นี้ตกกระแทกจากที่ 2 ลงมาห้อยกลางอากาศอยู่ที่อันดับ 3

อันดับ 2 – ส่งเสียงร้องลั่นมาตั้งแต่ต้นว่าไม่อยากเป็น King สุดสัปดาห์นี้ “Shrek the Third” ดูจะสมหวังเพราะถูกศัตรูหน้าใหม่เบียดตกจากบัลลังก์

อันดับ 1 – สามารถระดมพลพรรคนักปล้นสดมภ์ เข้ากวาดต้อนสมบัติได้ตามความคาดหมาย “Pirate of the Carribean: At World’s End” ชิงทรัพย์ไปได้ 112 ล้านดอลล่าร์ ในช่วง 3 วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ถ้านับถึงวันจันทร์ “Memorial Day” แล้ว โจรสลัดภาค 3 นี้ ปล้นทรัพย์ได้แล้ว 142 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG