ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 21 พฤษภาคม 2551


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 21 พฤษภาคม 2551

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหนังการ์ตูนแอนิเมชั่นที่ทุกคนรอคอย Shrek The Third สามารถเขี่ยแชมป์เก่าอย่าง SpiderMan 3 ลงมาอยู่อันดับ 2 หลังจากครองแชมป์ติดต่อกัน 2 สัปดาห์

อันดับ 5 สุดสัปดาห์นี้หนังเข้าใหม่ระดับยักษ์ ส่งผลให้ Georgia Rule หรือกฏเหล็กของคุณยายจอร์เจีย เรื่องเกี่ยวกับการปรับตัวเพื่อเรียนรู้ตนเองของสตรี 3 คน 3 ช่วงอายุ เปลี่ยนตำแหน่งจากที่ 3 สัปดาห์ก่อน ลงมารั้งท้ายอยู่ที่ 5

อันดับ 4 – Disturbia เรื่องราวความอยากรู้อยากเห็นของเด็กหนุ่มขี้สงสัยผู้ถูกกักบริเวณอยู่ในบ้าน ส่องกล้องสอดแนมเพื่อนบ้านมาได้ 6 สัปดาห์แล้วยังสามารถเกาะติดอยู่อันดับที่ 4 เหมือนสัปดาห์ก่อน

อันดับ 3 – 28 Weeks Later เรื่องราวการกลับมาระบาดของเชื้อร้าย ที่ทำให้กองทัพบกสหรัฐได้พบว่าอาวุธนั้นไม่สามารถปราบได้ทุกสิ่ง 2 สัปดาห์จากที่เข้าฉาย ย้ายจากอันดับ 2 มาเป็นอันดับ 3

อันดับ 2 – Peter Parker ไอ้แมงมุมของเรา นอกจากจะต้องต่อกรกับผู้ร้าย 2 ตัวคือ Sandman และ Venom แล้ว สุดสัปดาห์นี้ SpiderMan ยังต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะต้องรับมือกับยักษ์อีกตัวหนึ่งด้วย สุดสัปดาห์นี้ ใยแมงมุมของ SpiderMan 3 คลายความเหนียวลงเล็กน้อย หย่อนตัวลงมาจากที่ 1 ห้อยอยู่อันดับที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 ที่เข้าฉาย SpiderMan 3 ทำรายได้ 28 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 – คู่ต่อสู้ระดับยักษ์ของ SpiderMan เป็นยักษ์เขียว หรือ Orge ชื่อ Shrek โดยในภาค 3 หรือ Shrek The Third นี้ Shrek ปฏิเสธที่จะขึ้นบัลลังค์และออกตามหาเจ้าชายอาร์เธอร์ ให้เข้ารับตำแหน่งแทน Shrek The Third เปิดตัวสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยรายได้ 122 ล้านดอลล่าร์ สูงสุดเป็นประวัติกาลเท่าที่การ์ตูนแอนิเมชั่นเคยมีมา

XS
SM
MD
LG