ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 30 เมษายน 2550


5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 30 เมษายน 2550

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังการ์ตูนเรื่อง “Meet The Robinson” หลังจากที่เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 5 หลุดจาก 5 อันดับแรกลงไปอยู่อันดับที่ 6 ส่วนอันดับ 1 ยังคงเป็นแชมป์เก่า “Disturbia”

อันดับ 5“Blades of Glory” หนังแนวตลกเกี่ยวกับนักสเก็ตน้ำแข็งชาย 2 คน ที่เข้าแข่งขันคู่กัน ตกจากอันดับ 3 ลงมาเป็นอันดับ 5 “Blades of Glory” เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 5 ทำรายได้ไปแล้วกว่า 100 ล้านดอลล่าห์

อันดับ 4 - เป็นหนังแนวอาชญากรรมเขย่าขวัญเรื่อง “Fracture” ซึ่งตกลงมาจากอันดับที่ 2 เรื่องของ สามีผู้วางแผนฆาตรกรรม ภรรยาสาวที่นอกใจ และเจ้าหน้าที่สืบสวนที่ไปถึงสถานที่เกิดเหตุการยิง กันพบว่า หญิงสาวผู้ถูกยิงและยังไม่เสียชีวิตนั้น คือผู้หญิงที่เขามีความสัมพันธ์อยู่ คดีซับซ้อนกว่าที่ เห็นตามรูปการณ์ ทำให้อัยการตกอยู่ในภาวะคับขันในการตัดสินใจ

อันดับ 3 - เป็นหนังเข้าใหม่แนววิทยาศาสตร์ฝันเฟื่องและเขย่าขวัญเรื่อง “Next” เป็นเรื่องของนักมายา กลผู้มีทั้งพรสวรรค์ และต้องคำสาป ที่ทำให้เขาสามารถมองเห็นอนาคตในช่วง 2-3 นาที เขาไปซุ่มทำ งานแสดงเล็กน้อยอยู่ที่ลาส เวกัส เพื่อหลบเลี่ยงความสนใจของรัฐบาล และวงการแพทย์ที่ต้องการ ศึกษาพลังพิเศษของเขา แต่เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายต้องการวางระเบิดอุปกรณ์ปรมาณูในลาส เวกัส เจ้าหน้าที่รัฐบาลจึงพยายามหาตัวเขามาช่วยหยุดยั้งการก่อการร้ายนั้น

อันดับ 2 - เป็นหนังเข้าใหม่อีกเรื่องหนึ่ง แนวฝันเฟื่องทางวิทยาศาสตร์และเขย่าขวัญเหมือนกัน ทำจากภาพยนต์เก่า “The Invisible” หรือมนุษย์ล่องหน

อันดับ 1 - เป็นหนังแนวตื่นเต้นเขย่าขวัญเกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นเรื่อง “Disturbia” เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 3 ยังไม่ยอมให้ใครเข้ามาแทนที่อันดับ 1 “Disturbia” เป็นเรื่องของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่กลายเป็นเด็กมีปัญหาหลังจากพ่อเสียชีวิต ศาลสั่งให้เขาต้องอยู่กับบ้านไปไหนไม่ได้ 3 เดือน แม่ก็ต้องทำงานทั้งวันทั้งคืนเลี้ยงครอบครัว ทางหนึ่งที่เขามองเห็นโลกภายนอกคือ ทางหน้าต่าง ซึ่งทำให้เขาเห็นพฤติกรรม ของเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ที่เขาสงสัยว่าจะเป็นฆาตรกรหลายศพ เพื่อน 2 คนที่ไปมาหาสู่ช่วยเขาหาข้อ เท็จจริง “Disturbia” เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 3 ทำรายได้ไปแล้วกว่า 52 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG