ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 9 เมษายน 2550


5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 9 เมษายน 2550

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังใหม่ติดอันดับถึง 3 เรื่องด้วยกัน ส่วนอันดับ 1 นั้น “Blades of Glory” แชมป์เก่ายังครองอันดับไว้อย่างเนียวแน่น 2 สัปดาห์ติดต่อกัน

อันดับ 5 - เป็นหนังใหม่แนวเหนือวิทยาศาสตร์ เรื่อง “The Reaping” ที่ Hilary Swank มาในบท อาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้ตามพิสูจน์เหตุการณ์แปลกประหลาดที่ยากจะอธิบาย แต่ผู้เคร่งศาสนาบอกว่า เหตุการณ์หายนะเหล่านี้ล้วนเป็นคำสาป หรือคำทำนายที่ระบุอยู่ในคัมภีร์ไบเบิ้ล

อันดับ 4 - เป็นหนังแฝดจากผลงานการสร้างของ Robert Rodrigez กับ Quentin Tarantino ที่นำ ภาพยนต์แนวบู๊ดุเดือดเลือดพล่าน 2 เรื่องควบ มาสร้างความมันส์บันเทิงหลอกสตังค์คนดู โดยตั้งชื่อว่า “Grindhouse”

อันดับ 3 - ก็เป็นหนังเข้าใหม่เช่นกัน แต่เป็นแนวตลกที่ Ice Cube นักร้องเพลงแร็พ กลับมารับ บทในเรื่อง “Are We Done Yet?” ซึ่งเป็นตอนต่อจากหนังชื่อคล้ายกัน “Are We There Yet?” โดยในตอนนี้ Ice Cube หอบครอบครัวออกไปหาบ้านใหญ่ในชนบทให้ลูกเมีย แต่ปรากฏว่า บ้านในฝันหลังนี้ ซ่อมยังไงก็ไม่เสร็จเสียที

อันดับ 2 - ยังคงเกาะขบวนรถไฟสายอนาคต เพราะ “Meet the Robinson” ภาพยนต์การ์ตูน แอนิเมชั่น แนว Scifi เรื่องของเด็กน้อยผู้เดินทางไปในอนาคตเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตนั้น ยังคงครองอันดับ 2 อยู่

อันดับ 1 - ยังสามารถถลาเข้าเส้นชัยได้อย่างงดงาม เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน เพราะ “Blades of Glory” ที่ Will Ferrell กับ Jon Header สองนักสเก็ตคู่อริที่หันมาญาติดี เพื่อหวนกลับมาสู่ความ รุ่งโรจน์บนลานน้ำแข็ง ยังคงมีใบมีดคมกริบอยู่เหมือนเดิม “Blades of Glory” ครองแชมป์สัปดาห์ที่ 2 ด้วยรายได้อีก 23 ล้านดอลล่าห์ เก็บค่าตั๋วไปได้แล้วทั้งหมดรวมกว่า 68 ล้านดอลล่าห์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG