ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 2 เมษายน 2550


5 อันดับหนังทำเงิน ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 2 เมษายน 2550

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแชมป์เก่าอย่าง “TMNT” ถูกเขี่ยตกลงไปอยู่อันดับที่ 4 ส่วนอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 เป็นหนังเข้าใหม่ทั้ง 2 เรื่อง และชมป์ 2 สมัยอย่าง “300” ก็ยังไม่หลุดจาก 5 อันดับแรก

อันดับ 5 – “Wild Hogs” เรื่องของการแก้ปัญหา Midlife Crisis ของชาย 4 คนบนจักรยานยนต์คู่ใจ ต้องชะลอความเร็วลง (เพราะใกล้จะถึงทางโค้ง) แต่เมื่อเหลียวหลังไปดูในช่วง 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฝูงหมูป่ากลุ่มนี้ก็ต้องยิ้มร่า เพราะทำเงินไปได้แแล้วกว่า 135 ล้านดอลล่าห์ สัปดาห์ที่ผ่านมาภาพยนต์ เรื่อง “Wild Hogs” ที่ผู้สร้างว่าดีเทียบเท่า “City Slicker” ของ Billy Crystal เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ชะลอ ความเร็วลงมาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4“TMNT” เต่านินจา แแชมป์เก่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วต้องหดศีรษะเข้ากระดองอย่างน่า ประหลาดใจ เพราะแค่สัปดาห์ที่ 2 ที่ออกปราบเหล่าร้าย หนังการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องนี้ หลุดรุ่ยจากที่ 1 ลงมาอยู่อันดับที่ 4

อันดับ 3 - “300” ถอยทับอย่างเนิบๆ ไม่แตกแถว เรื่องราวเกร็ดประวัติศาสตร์ของเหล่านักรบ แห่ง เมืองสปาร์ตาผู้หาญต้านทัพเปอร์เซีย ถอยลงมาตั้งหลักอยู่ที่ 3 ด้วยความมั่นใจ

อันดับ 2 - เป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นของ Disney เรื่อง “Meet the Robinson” เรื่องราวของเด็กน้อย ที่ฉลาดปราดเปรื่อง ผู้ต้องการหาคำตอบเกี่ยวกับแม่ผู้ให้กำเนิดตน และได้รับความช่วยเหลือ จากสมาชิกคนหนึ่งของตระกูลโรบินสัน ที่ช่วยพาเดินทางไปยังอนาคตเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับอดีต สุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว หนังการ์ตูน “Meet the Robinson” นี้พบกับผู้ชมได้มากเป็นอันดับ 2 ทำรายได้ 25 ล้านดอลล่าห์

อันดับ 1“Blades of Glory” หนังแนวตลกเกี่ยวกับการขับเคี่ยวประลองฝีมือในกีฬาเสก็ตน้ำแข็ง ซึ่งนำดาราตลก Will Farrell กับ Jon Heder ในฐานะอดีตผู้ปรับคู่อาฆาต ที่ถูกลงโทษห้ามแข่งตลอด ชีวิต แต่หันกลับมาญาติดี และร่วมมือกัน ฉกฉวยช่องโหว่ของกฏเกณฑ์ลงเสก็ตคู่กันอีกครั้ง ในประเภทชายคู่ สุดสัปดาห์แรกที่ลงแข่ง “Blades of Glory” สามารถกระโดดหมุนตัวได้ 4 รอบ ซ้ำยังลงพื้นกางแขนกางขาได้อย่างสง่างาม รับเงินรางวัลไป 33 ล้านดอลล่าห์ เป็นอันดับ 1

XS
SM
MD
LG