ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสุดสัปดาห์ที่ 15 มกราคม 2550


สุดสัปดาห์นี้มีหนังใหม่เข้ามาหนึ่งเรื่อง สามารถเขี่ย “Night at the Museum” และ “The Pursuit of Happyness” ตกอันดับ หลังจากที่ครองพื้นที่ไว้อย่างเหนี่ยวแน่นติดต่อกัน 3 สัปดาห์

อันดับ 5 – หนังชีวิตเรื่อง “Freedom Writer” ตกจากอันดับ 4 มาอยู่อันดับ 5 ภาพยนต์เรื่องนี้มี Hilary Swank และ Patrick Dempsey แสดงนำ เป็นเรื่องราวของครูสาวผู้พยายามหาทางสร้างความสามัคคีในหมู่นักเรียนต่างเชื้อชาติ ต่างวัฒนธรรม และช่วยให้นักเรียนเรียนดีขึ้น มีแนวทางชีวิตที่ดีขึ้น

อันดับ 4 – “Dreamgirls” สลับที่จากอันดับ 5 ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นชีวิตละคอนเพลง เรื่องราวของคณะนักร้องสาวจากชิคาโก้ กับผู้แต่งเพลงเดินทางไปนิวยอร์คเพื่อแข่งขันความสามารถ Beyonce Knoeles, Jammie, Fox Eddie, Murphy Danny, และ Jennifer Hudson ร่วมแสดงในเรื่องนี้

อันดับ 3 – หนังชีวิตเรื่อง “The Pursuit of Happyness” ตกจากอันดับ 2 ลงมาหลังจากเข้าฉายได้ 5 สัปดาห์ ภาพยนต์เรื่องนี้ Will Smith แสดงนำคู่กับลูกชายในชีวิตจริง Jaden Smith เรื่องราวของพนักงานขายฝึกงานที่ตกยากถึงกับต้องพาลูกระเหเร่ร่อน มีความอุตสาหพากเพียรเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 5 ทำรายได้ไปแล้วเกือย 140 ล้านดอลล่าห์

อันดับ 2 – หนังแนวตื่นเต้นระทึกใจ “Night at The Museum” ตกจากอันดับ 1 มาเป็นอันดับ 2 ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นเรื่องของหนุ่มนักฝันรับทำงานเป็นยามตอนกลางคืนที่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง แล้วพบคนยุคโบราณมาปรากฏให้เห็น Ben Stiller, Carla Gugino, Mickey Rooney, และ Dick VanDyke ร่วมแสดงในเรื่องนี้ เข้ามาเป็นสัปดาห์ที่ 4 ทำรายได้ไปแล้วกว่า 190 ล้านดอลล่าห์

อันดับ 1 – เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Stomp the Yard” ภาพยนต์เรื่องน้เป็นภาพยนต์เพลงชีวิต เรื่องของเด็กวัยรุ่นเจ้าปัญหาคนหนึ่งจากลอสแองเจลิสไปเข้าเรียนที่ “Truth University” ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยทางศาสนาที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย เขาต้องปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ และเข้าร่วมชมรม และพยายามช่วยทีมนักเต้นให้ชนะการประกวด “National Step Show” เข้าสุดสัปดาห์แรก “Stomp the Yard” ทำเงินไปแล้วกว่า 26 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG