ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำสุดสัปดาห์ 18 ธันวาคม 2549


อันดับ 5 – หนังตลกแนวโรแมนติก “The Holiday” เรื่องของสองสาวที่อยู่กันคนละทวีป คนหนึ่งอยู่ที่ลอส แองเจลิส รัฐคาลิฟอร์เนีย อีกคนหนึ่งอยู่ที่กรุงลอนดอน ทั้งสองเกิดอกหักและต้องการเปลี่ยนบรรยากาศสลับแลกบ้านพักกันในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี ตกจากอันดับสาม ลงมาเป็นอันดับห้า

อันดับ 4 – หนังการ์ตูนคอมพิวเตอร์เรื่อง “Happy Feet” นกเพนกวินนักเต้นแท็ปตกจากอันดับสอง ลงมาเป็นอันดับสี่ Happy Feet อาศัยนกเพนกวินเป็นตัวละครในเรื่องล้อสังคม ล้อการเมือง และพยายามสื่อถึงอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นเรื่องที่เห็นขัดแย้งกันอยู่

อันดับ 3 – เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Charlotte’s Web” เป็นหนังการ์ตูนคอมพิวเตอร์เหมือนกัน เรื่องมิตรภาพระหว่างหมูน้อยวิลเบอร์ ผู้มีความสามารถพิเศษ กับแมงมุม Charlotte ที่ทำให้บรรดาสัตว์โดยรอบมาอยู่รวมกันเป็นครอบครัว

อันดับ 2 – เป็นหนังเข้าใหม่เรื่อง “Eragon” หนังแนวฝันเฟื่องผจญภัย เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี เรื่องของหนุ่มน้อยชื่อ “Eragon” พบก้อนหินเลี้ยงสัตว์สีน้ำเงินในป่า ตอนแรกคิดว่าเป็นก้อนหินนำโชคสำหรับครอบครัวที่ยากจนของเขา แต่กลับกลายเป็นไข่มังกรที่กำลังจะออกมาเป็นตัว และ “Eragon” ต้องกลายเป็นผู้มีพลังที่จะต้องขับขี่ควบคุมมังกรตัวนั้น

อันดับ 1 – เป็นภาพยนต์เข้าใหม่เรื่อง “The Pursuit of Happyness” Will Smith แสดงนำในเรื่อง “The Pursuit of Happyness” เป็นพนักงานขายฝึกงานที่ยังไม่มีรายได้เป็นชิ้นเป็นอัน ถึงขั้นไม่มีที่อยู่อาศัย ต้องพาลูกชายวัยห้าขวบไปนอนตามที่พักพิงคนจรจัด แต่เขามีความมานะพยายามสู้ชีวิตเพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ดีขึ้น

XS
SM
MD
LG