ลิ้งค์เชื่อมต่อ

SAW III ไล่หั่นคู่ต่อสู้กระเจิดกระเจิง ครองอันดับ 1 สุดสัปดาห์นี้


5 อันดับหนังทำเงินประจำสุดสัปดาห์ของฮอลลิวูด

อันดับ 5 ฤดูล่าสัตวฺยังไม่สิ้นสุดลงง่ายๆ แม้จะผ่านมาได้กว่า 1 เดือนแล้วก็ตาม เพราะ Open Season การ์ตูน Animation ยังคงติดอยู่ที่อันดับ 5 ในสัปดาห์ที่ 5 ซึ่งเข้าฉาย

อันดับ 4 ส่วนเรื่องของนายทหารอเมริกันกลุ่มหนึ่งผู้ถูกยกย่องให้เป็นวีรบุรุษจากวีรกรรมการปักธงชาติสหรัฐบนเกาะอิโวจิมาของญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ต้องลดธงลงจากยอดเสาราว 20 เปอร์เซนต์ เพราะ Flags of our Fathers ภาพยนต์วีรกรรมสงครามจากการกำกับของ Clint Eastwood เรื่องนี้เลื่อนลงจากที่ 3 ลงมาอยู่อันดับ 4

อันดับ 3 แต่ที่น่าประหลาดใจเห็นจะเป็นเรื่องการขับเคี่ยวชิงดีชิงเด่นระหว่างนักมายากลในอังกฤษ 2 คนผู้ถือคติว่า “บุญคุณต้องทดแทน หนี้แค้นต้องชำระ” เพราะในสัปดาห์ที่ 2 นี้ The Prestige เรื่องของความขัดแย้งของนักเล่นกล 2 คนลดความน่าทึ่งของกลเม็ดเด็ดพรายลง เรียกเสียงปรบมือได้เปาะแปะเบาบาง เลยต้องเปลี่ยนจากที่ 1 ลงมาอยู่ที่ 3 แทน

อันดับ 2 อย่างไรก็ตาม ภาพยนต์แนวอาชญากรรมและการขับเคี่ยวระหว่างตำรวจในนครบอสตัน กับเจ้าพ่อแกงค์มาเฟียยังไม่ยอมละทิ้งที่มั่นไปง่ายๆ เพราะ The Departed จากการกำกับของ Martin Scorcese ตรึงพื้นที่อันดับ 2 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น แม้จะผ่านมาแล้วถึง 4 สัปดาห์ก็ตาม

อันดับ 1 และที่ไม่น่าประหลาดใจ สำหรับภาพยนต์ทำรายได้อันดับ 1 สุดสัปดาห์นี้ คือเรื่อง SAW III เพราะเมื่อแหงนมองปฏิทินแล้วก็พอเข้าใจได้ว่าทำไมหนังแนวเขย่าขวัญสั่นประสาทจึงสามารถเขย่ากระเป๋าสตางค์คนดูในช่วงเทศกลาล Halloween

SAW หรือใบเลื่อยภาค 3 นี้ไล่หั่นคู่ต่อสู้กระเจิดกระเจิง ครองอันดับ 1 สุดสัปดาห์แรก ด้วยรายได้กว่า 34 ล้านดอลล่าห์

XS
SM
MD
LG