ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ร่วมสนุกกับ VOA ภาคภาษาไทยอีกครั้งตั้งแต่ 1 พฤษภาคม  - 15 มิถุนายน 2548


ของแจกจาก VOA ประจำสัปดาห์ที่สี่ (22-28 พฤษภาคม 2548) สำหรับผู้ฟังที่โชคดี 40 ท่านคือ กล่องอเนกประสงค์ของ VOA 20 อัน และหนังสือเรื่อง “นิทานไฮเทค 1” ซึ่งแปลและเรียบเรียงโดยคีรีบูน 10 เล่ม พร้อมบัตรสมาชิกศูนย์หนังสือจุฬาฯ ลด 10% ฟรีอีก 10 ใบ

“นิทานไฮเทค 1” เป็นต้นตำรับเรื่องล้อนิทานคลาสสิก จนกลายเป็นหนังสือ Best Seller ในพริบตา โดยเป็นการนำนิทานนานาชาติต่างๆ ที่มีชื่อเสียงแพร่หลายไปทั่วโลก เช่น ซินเดอเรลล่า, เจ้าหญิงนิทรา, แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ ฯลฯ มาล้อเลียนในเชิงสร้างสรรค์เพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน เสริมสร้างสติปัญญา และขยายโลกทรรศน์ของผู้อ่านให้กว้างขึ้น ส่วน บัตรสมาชิกศูนย์หนังสือจุฬาฯ ลด 10% ฟรี 10 ใบ แต่ละใบมีมูลค่า 300.- บาท และใช้ได้กับศูนย์หนังสือจุฬาฯ ทุกสาขาภายในเวลาหนึ่งปี

ส่งคำตอบว่ารายการต่างๆ ของ VOA ภาคภาษาไทยซึ่งรับฟังได้ในประเทศไทยนั้น กระจายเสียงมาจากเมืองไหนหรือประเทศอะไร ?

ส่งจดหมายหรือไปรษณียบัตรไปที่

ตู้ ป.ณ. 323 รองเมือง

กรุงเทพมหานคร 10330

(ไม่รับคำตอบทางอีเมล์)

VOA ภาคภาษาไทยจะรวบรวมจดหมายร่วมสนุกที่พลาดโอกาสของชำร่วยประจำสัปดาห์เพื่อจับของขวัญใหญ่หลายชิ้นอีกครั้ง อาทิเช่นคอมพิวเตอร์แบบ Notebook Sony ไวโอ (vaio) คอมพิวเตอร์ Desktop จอแบนของ Hewlett Packard อุปกรณ์ PDA ของ Hewlett Packard กล้อง Digital Panasonic 5 ล้านpixels โทรศัพท์มือถือ Nokia รุ่น 7260 เครื่องเล่น MP 3m “mCube” และชุดเครื่องเสียง Panasonic เป็นต้น การจับรางวัลใหญ่จะมีขึ้นช่วงต้นเดือนกรกฏาคม 2548 ที่ชั้น 14 อาคารวิทยกิตต์ ศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์ ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับของชำร่วยในแต่ละสัปดาห์รวมทั้งของขวัญชิ้นใหญ่ต่างๆ และกติกาการร่วมสนุกได้ที่ website ของ VOA ภาคภาษาไทย www.voanews.com/thai หรือ website ของศูนย์หนังสือจุฬา www.chulabook.com

XS
SM
MD
LG